Song Hye Kyo bị mỉa mai khi 'mê' trai trẻ kém 14 tuổi

Thông tin Song Hye Kyo đóng cùng đàn em Lee Do Hyun đang gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Ngày 22/7, nhà sản xuất công bố dàn diễn viên The Glory. Dự án này được chú ý vì là sản phẩm của biên kịch đình đám Kim Eun Sook. Mỹ nhân hàng đầu Song Hye Kyo sẽ hợp tác cùng đàn em Lee Do Hyun, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những diễn viên phụ chất lượng như Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Yeom Hye Ran và Jung Sung Il.

Song Hye Kyo bị mỉa mai khi mê trai trẻ kém 14 tuổi-1

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật nữ chính Dong Eun – người trưởng thành từ sự hận thù trong quá khứ. Nhân vật của Song Hye Kyo là phụ nữ bị bạo hành từ thời còn đi học và sau này trở lại, quyết tâm trả thù những kẻ đã khiến cô đau khổ. Con của kẻ thù lại chính là học sinh của lớp mà Dong Eun chủ nhiệm. Tận dụng cơ hội này, cô bắt đầu lên kế hoạch xâm nhập vào gia đình hung thủ để trả thù.

Song Hye Kyo bị mỉa mai khi mê trai trẻ kém 14 tuổi-2

Lee Do Hyun đảm nhận vai “người đồng hành” cùng Moon Dong Eun trong hành trình trả thù của cô. Nhân vật của sao nam 9X là Joo Yeo Jung - cậu ấm con nhà giàu, lớn lên với sự bao bọc của bố mẹ. Thế nhưng đằng sau nhân vật này là một sự bí ẩn, nhân cách đa chiều khiến khán giả tò mò. 

Dù trước đó đã có tin đồn về dàn diễn viên của The Glory nhưng sau khi thông tin được xác nhận, công chúng bị sốc vì Song Hye Kyo sẽ hợp tác "yêu" đàn em kém 14 Lee Do Hyun. 

Song Hye Kyo bị mỉa mai khi mê trai trẻ kém 14 tuổi-3

Mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn thời gian gần đây thường hợp tác với những hậu bối ít hơn nhưng netizen cho rằng việc cô đóng cặp với nam diễn viên kém 14 tuổi là "quá đà". Cả hai có nhiều khả năng đóng vai tình nhân nhưng khoảng cách tuổi tác quá lớn khiến người xem khó chịu, không thể chấp nhận nổi. 

Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với việc thường có scandal với bạn diễn, từng yêu luôn bạn diễn trong phim như Lee Byung Hun, Song Joong Ki nên fan lo Lee Do Hyun cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Một số ý kiến bình luận:

- Cạn lời thật sự với cái khoảng cách tuổi tác này.

- Lúc nào cũng đóng cặp với các em diễn viên đang hot nhất dù diễn xuất của bản thân vẫn giậm chân tại chỗ bao nhiêu năm qua, còn phim ảnh thì cứ flop hết lần này tới lần khác.  

- Tôi không còn hứng thú với phim của Song Hye Kyo nữa vì diễn xuất phim nào cũng giống phim nào thôi. 

- Lúc nào cũng phải diễn với trai trẻ mới chịu được à. 

- Sợ combo Song Hye Gyo - bạn diễn trẻ tuổi quá rồi

- Bỏ qua vụ bạn diễn trẻ hơn thì tôi cũng hết hi vọng với cái phim này vì Song Hye Kyo không chịu cải thiện diễn xuất, xem mãi cứ tưởng mình chỉ đang xem cùng một bộ phim, cùng một nhân vật thôi. 

Song Hye Kyo sinh năm 1981 là nhan sắc tường thành của làng giải trí Hàn Quốc. Với nét đẹp trong trẻo, thuần khiết, nữ diễn viên nổi tiếng với loạt phim đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Gió Mùa Đông Năm Ấy... Trước Lee Do Hyun, Song Hye Kyo từng đóng cặp với những bạn diễn trẻ tuổi khác như Song Joong Ki, Park Bo Gum và Jang Ki Yong.

Song Hye Kyo bị mỉa mai khi mê trai trẻ kém 14 tuổi-4

Lee Do Hyun sinh năm 1995 là ngôi sao đang lên của nền điện ảnh Hàn Quốc. Bắt đầu được chú ý với vai phụ trong Hotel Del Luna, anh chàng liên tục ghi điểm với 18 Again, Youth Of May, Sweet Home... Anh chàng từng nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc Hạng mục Truyền hình tại lễ trao giải Baeksang 2020.

Song Hye Kyo bị mỉa mai khi mê trai trẻ kém 14 tuổi-5

Mai Quỳnh 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-bi-mia-mai-khi-me-trai-tre-kem-14-tuoi-n-314664.html

Lee Do Hyun Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao