Song Joong Ki nhận cát-xê '0 đồng' trong phim mới

Song Joong Ki sẽ tham gia bộ phim mới Hwaran mà không nhận bất kỳ "đảm bảo" nào, tức là gần như tương đương với việc không nhận cát-xê.

Theo một bài báo của JTBC Entertainment News vào ngày 30 tháng 9, Song Joong Ki sẽ tham gia bộ phim mới Hwaran mà không nhận bất kỳ "đảm bảo" nào, tức là gần như tương đương với việc không nhận cát-xê. 

Một quan chức trong ngành cho biết với JTBC Entertainment News:

"Hwaran đã thu hút sự chú ý của mọi người ở Chungmuro (chỉ những người làm trong ngành phim ảnh Hàn Quốc) ngay từ những giai đoạn đầu khi cast thành công Song Joong Ki và được chọn bởi Song Joong Ki.

Nhưng đây là một phim chi phí thấp và quy mô cũng không lớn. Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng anh ấy quyết định đóng phim này, nhưng còn sốc hơn khi biết anh ấy sẽ diễn mà không có sự đảm bảo nào." 

Song Joong Ki nhận cát-xê 0 đồng trong phim mới-1

Một quan chức khác nói thêm:

"Tôi hiểu rằng Song Joong Ki quyết định không nhận cát-xê vì anh ấy muốn giúp đỡ một chút cho việc sản xuất bộ phim kinh phí thấp đó." 

Song Joong Ki sẽ có lần đầu tiên thử sức với dòng phim Đen (noir - các phim về tội phạm, tình dục). Hwaran kể về một cậu bé, vì muốn thoát khỏi thực tại địa ngục trần gian mà gặp ông trùm của một tổ chức và từ đó bước vào một thế giới nguy hiểm. 

Mới đây, Song Joong Ki đã giành được giải Daesang tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN 2022, được tổ chức tại KINTEX, Gyeonggi-do vào ngày 29/9.

Vincenzo thu hút sự chú ý khi nhắc đến nam diễn viên Lee Jun Ho trong bài phát biểu nhận giải của mình. Lee Jun Ho sau đó cũng nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất mảng phim truyền hình với bộ phim The Red Sleeve

Song Joong Ki nhận cát-xê 0 đồng trong phim mới-2
Song Joong Ki tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN 2022

Song Joong Ki chia sẻ:

“Điều khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc là hôm nay tôi được nhận giải thưởng lớn như vậy cùng với người em trai yêu quý Lee Jun Ho, người đã cùng tôi trải qua những thăng trầm kể từ những ngày là tân binh”.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-nhan-catxe-0-dong-trong-phim-moi-n-322544.html

cát xê Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao