Song Joong Ki tiết lộ những quy tắc hẹn hò của bản thân

(2Sao) - Song Joong Ki cũng có những quy tắc hẹn hò của riêng mình.

Sau "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Joong Ki hiện đang là cái tên nam diễn viên nổi bật nhất của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Không chỉ sự nghiệp mà ngay cả đời tư của anh cũng được công chúng sát sao quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm. 

Liên tục bị nghi ngờ hẹn hò với đàn chị Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã nhiều lần trực tiếp phủ nhận thông tin này, thậm chí các phóng viên cũng đã tìm lại được bài phỏng vấn từ 4 năm trước của Song Joong Ki, khi anh đã tiết lộ "chưa từng hẹn hò với người nổi tiếng".




Song Joong Ki cho biết từ trước đến nay anh đã trải qua 4 mối tình, trong đó không có bất cứ người nổi tiếng nào, bạn gái cũ của anh đều là những người bình thường, chính vì vậy anh hi vọng mọi người không quá tò mò về đời tư của họ. Trong buổi họp báo phim Nice Gyu năm 2012, Song Joong Ki chia sẻ cho đến nay anh vẫn chưa thể quên được mối tình đầu của mình, cảm xúc ấy vẫn đeo đuổi anh cho đến tận ngày hôm nay. 

Để nhớ lại chuyện tình cũ, Song Joong Ki rất thường xuyên xem bộ phim Architecture 101 - một bộ phim nói về tình yêu đầu nhẹ nhàng và lãng mạn, cảm xúc từ bộ phim đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình quay phim.


Để miêu tả về mẫu người lý tưởng, Song Joong Ki đã chia sẻ anh hi vọng được hẹn hò cùng một cô gái vui vẻ, lương thiện và thông minh. Nếu như có bạn gái, Song Joong Ki sẽ không tiết lộ với các fan bởi đó là chuyện cá nhân, nhưng nếu bị bắt gặp anh chắc chắn sẽ thừa nhận và bảo vệ bạn gái mình.



Sau "Hậu Duê Mặt Trời", Song Joong Ki đang trở thành gương mặt được các nhà quảng cáo tìm tới nhiều nhất, hiện tại anh chàng đã thu về được được gần 55 tỷ VND tiền quảng cáo chỉ riêng tại thị trường Hàn. Sắp tới với việc tích cực hoạt động tại cả Hàn và Trung, Song Joong Ki chắc chắn sẽ lọt top những ngôi sao "cá kiếm" được nhiều nhất trong năm nay.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao