Sóng thần Indonesia ập tới cuốn phăng ban nhạc đang biểu diễn

Các thành viên của Seventeen, ban nhạc pop Indonesia cùng khán giả đang biểu diễn vào đêm 22.12 khi trận sóng thần ập tới.

Sóng thần Indonesia ập tới cuốn phăng ban nhạc đang biểu diễn-1
Khoảnh khắc tang thương từ trận sóng thần mới nhất ở Indonesia. Ảnh: PV.

Một video sốc về khoảnh khắc sóng thần ập tới khi ban nhạc đang biểu diễn trên sân khấu trước rất đông khán giả trong khu nghỉ dưỡng Tanjung Lesong, ở mũi phía tây đảo Java đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong đoạn video, sân khấu dường như bị sóng đánh sập, có tiếng la hét từ đám đông khi tìm cách tháo chạy.

Theo ca sĩ chính của nhóm thông tin trên Instagram, có thành viên của ban nhạc đã chết.

Trong một video đầy xúc động Riefian Fajarsyah - giọng ca chính của ban nhạc cho biết, vợ anh nữ diễn viên Dylan Sahara đã mất tích cùng với các thành viên khác trong ban nhạc.

"Andi, Herman và Ujang vẫn chưa được tìm thấy. Xin hãy cầu nguyện cho họ. Xin hãy cầu nguyện rằng vợ tôi sẽ sớm được tìm thấy. Xin hãy cầu nguyện cho Bani và Oki (những người đã qua đời)" - nam ca sĩ vừa nói vừa lau nước mắt.

Ban nhạc Seventeen được thành lập tại Jakarta, có hơn một triệu người theo dõi trên Facebook. Theo thông tin trên trang, ban nhạc thuộc công ty quản lý GP Records.

Ít nhất 43 người đã thiệt mạng và gần 600 người bị thương ở Indonesia trong trận sóng thần được cho là hình thành sau khi một núi lửa "con" của núi lửa Krakatoa huyền thoại phun trào.

Clip ghi lại khoảnh khắc sóng thần cuốn phăng ban nhạc đang biểu diễn:


Khoảnh khắc sóng thần ập tới khi ban nhạc Indonesia đang biểu diễn. Nguồn: CNA.

Theo Lao động


Sóng thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao