"Sứ đồ hành giả" bản điện ảnh tung trailer kịch tính đến nghẹt thở

(2Sao) - Bộ phim được đánh giá sẽ thành công như bản truyền hình từng làm được cách đây 2 năm.

Phim điện ảnh "Sứ đồ hành giả" vừa ra mắt poster và trailer đầu tiên, quy tụ các diễn viên Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, Ngô Trấn Vũ và Xa Thi Mạn đóng chính. Đồng thời tiết lộ sự trở lại vô cùng bất ngờ của Hứa Thiệu Hùng với vai diễn Hoan Hỷ ca, khiến người xem "đứng ngồi không yên".






Trong phim, Xa Thi Mạn sẽ vào vai một cảnh sát có nhiệm vụ tìm 6 nội gián bí mật. Trong mỗi hành động cô đều nhận được sự chỉ đạo và trợ giúp từ Sếp Q (Ngô Trấn Vũ), một cảnh sát giàu kinh nghiệm. Thâm nhập vào Hội Tam Hoàng, Xa Thi Mạn sẽ phải đối mặt với sự nguy hiểm của thế giới ngầm và bị đẩy vào cuộc chiến giữa hai thành viên khét tiếng nhất trong băng đảng: một trùm ma túy có hành tung vô cùng bí ẩn (Cổ Thiên Lạc) và một sát thủ máu lạnh, giết người không gớm tay (Trương Gia Huy). Nhưng một trong hai nhân vật này sẽ là nội gián thứ 6 cần tìm.




Còn nhớ vào năm 2014, "Sứ đồ hành giả" bản truyền hình đã làm nên một "cơn sốt" không chỉ ở Hong Kong mà còn tại các nước châu Á khác. Bộ phim được đánh giá cao ở nội dung hấp dẫn với nhiều chi tiết kịch tính và bất ngờ, cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên tài năng. Chính vì thế mà TVB đã quyết định đưa bộ phim lên màn ảnh rộng và mời những tên tuổi lớn là Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc và Trương Gia Huy cùng tham gia vào dự án này với Xa Thi Mạn. "Sứ đồ hành giả" bản điện ảnh có ngân sách đầu tư lên đến 85 triệu đô la HK, được quay ngoại cảnh ở Brazil và Macau, dự kiến ra mắt trong năm nay.



May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao