Sự thay đổi đáng kinh ngạc trong 4 năm của 'thánh ăn' Yang Soobin

''Thánh ăn'' Soobin có thân hình mũm mĩm hồi nào giờ ngày càng xinh đẹp xuất sắc, thân hình thon gọn nhờ giảm kỉ lục 55kg trong 4 năm.

Yang Soobin, cô gái người Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn được biết đến rộng rãi ở nước ngoài và được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh là ''thánh ăn''. Cô thu hút đông đảo người hâm mộ từ các video ăn uống trên kênh Youtube cá nhân của mình nhờ lối nói chuyện duyên dáng, thân thiện cũng như vẻ ngoài đáng yêu.

Việc thường xuyên cho ''ra lò'' các clip mukbang (ăn uống với số lượng lớn) khiến Soobin gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt do tinh lượng mỡ trong cơ thể là 70kg. Đây chính là lý do khiến nữ Youtuber quyết tâm giảm cân, ổn định lại sức khỏe của mình.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc trong 4 năm của thánh ăn Yang Soobin-1
Yang Soobin cách đây 4 năm về trước.

Sau 4 năm lột xác, từ một cô gái có vẻ ngoài mũm mĩm, thời điểm năm 2018 còn nặng lên đến 138kg, đến thời điểm hiện tại, Soobin đã giảm xuất sắc 55kg, xuống còn 83kg.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc trong 4 năm của thánh ăn Yang Soobin-2
Sau 4 năm, thân hình của cô gái mũm mĩm năm nào giờ đã thay đổi đáng kể.

Yang Soobin khiến khán giả phải thốt lên trầm trồ bởi thân hình khác lạ hoàn toàn. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học, giờ đây, nữ mukbanger với thân hình mũm mĩm năm nào hoàn toàn ''lột xác''. Phần mỡ thừa cũng biến mất, thay vào đó là cơ bắp săn chắc.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc trong 4 năm của thánh ăn Yang Soobin-3
Hình ảnh xinh đẹp hậu giảm cân của Yang Soobin khiến nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, vốn có gương mặt đáng yêu, tươi tắn nên sau giảm cân, Soobin đã xuất hiện nhiều đường nét cuốn hút hơn, phải nói chẳng thua kém bất cứ hot girl nào ở xứ sở Kim Chi.

Hành trình giảm cân của Soobin chắc chắn đã tạo nên một cơn chấn động mới, thậm chí còn là động lực lớn dành cho những cô nàng đang trên con đường tìm ra được phương pháp giảm cân lý tưởng cho bản thân.

Thực tế, Soobin đã xây dựng được cho mình một lịch trình tập luyện phù hợp, kết hợp cùng chế độ ăn uống đa dạng nên cơ thể cô nàng đang ngày càng trở nên săn chắc, cân đối hơn.

Sự thay đổi đáng kinh ngạc trong 4 năm của thánh ăn Yang Soobin-4Sự thay đổi đáng kinh ngạc trong 4 năm của thánh ăn Yang Soobin-5
Ảnh khác tiết lộ nhan sắc hiện tại của Soobin.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/su-thay-doi-dang-kinh-ngac-trong-4-nam-cua-thanh-an-han-quoc-yang-soobin-giam-55kg-than-hinh-khong-thua-kem-hot-girl-nao-2124697.html

Yang Soobin thánh ăn giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao