Sự trở về ngoạn mục của bé trai 5 tháng tuổi bị bố đẻ bán cho bọn buôn người

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đã triệt phá đường dây buôn người và giải cứu bé trai 5 tháng tuổi, đưa em trở về bên sau khi bị chính cha đẻ bán đi.

Theo Daily Mail đăng tải hôm qua 17/8, một cuộc đoàn tụ cảm động giữa ông bà ngoại ở Quảng Tây, Trung Quốc và đứa cháu trai 5 tháng tuổi sau 3 tháng lưu lạc khiến nhiều người cảm động.

Sự trở về ngoạn mục của bé trai 5 tháng tuổi bị bố đẻ bán cho bọn buôn người-1
Nạn nhân nhỏ tuổi trở về bên ông bà ngoại sau 3 tháng lưu lạc

Trước khi trở về trong vòng tay mẹ, bé trai này bị chính cha đẻ của mình bán cho bọn buôn người. Suốt quãng thời gian đó, cậu bé bị bán đi bán lại, qua tay 13 người trên khắp nẻo đất nước.

Mẹ cậu bé cho biết chị và chồng chia tay từ tháng 12/ 2016. Sau khi biết chồng ngoại tình, chị bỏ nhà ra đi và đứa bé được cha nuôi nấng.

Tuy nhiên đầu tháng 5 vừa qua, khi trở lại nhà thăm con thì phát hiện đứa bé không có ở nhà. Quá lo lắng, chị trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Suốt 3 tháng tìm kiếm, cảnh sát đã điều tra được chính bố của cậu bé đã nhẫn tâm bán đứa con bé bỏng cho một nhóm buôn người với giá 45.000 NDT (khoảng 140 triệu đồng).

Sự trở về ngoạn mục của bé trai 5 tháng tuổi bị bố đẻ bán cho bọn buôn người-2
Cha của cậu bé đã bị bắt giữ ở Quảng Đông, Trung Quốc

Sau đó, em bé được bán lại cho một phụ nữ tên Zhou ở Nội Mông với giá 59.000 NDT (gần 190 triệu đồng).

Đại diện phát ngôn của cảnh sát cho hay cậu bé bị bán qua bán lại cho 13 người khác nhau trên khắp miền đất nước trong suốt 3 tháng, với tổng số tiền giao dịch cộng lên đến 226.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 700 triệu đồng). Đoạn đường em bé này đã đi lên đến 7.000 km.

Sự trở về ngoạn mục của bé trai 5 tháng tuổi bị bố đẻ bán cho bọn buôn người-3
Bé trai 5 tháng tuổi đã bị bán qua tay 13 người trước khi về nhà an toàn

Hiện em bé đã được đưa về nhà ông bà ngoại. 14 người trong cuộc mua bán trẻ em, bao gồm cả cha của bé trai đã bị cảnh sát bắt giữ.
 

VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-tro-ve-ngoan-muc-cua-be-trai-5-thang-tuoi-bi-bo-de-ban-cho-bon-buon-nguoi-n-130573.html

buôn bán người Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao