Tài xế phát hoảng thấy trăn bò lên kính lái khi ô tô chạy trên đường cao tốc

Khoảnh khắc một con trăn trườn lên kính chắn gió của ô tô đang chạy trên đường cao tốc ở Malaysia đã khiến những người trong xe được phen thất kinh.

Con trăn lớn xuất hiện trên kính lái chiếc ô tô của Cikgu Anep và bạn của anh ấy khi họ đang đi du lịch qua Kuala Lumpur vào ngày 30/10.

Đoạn phim được quay lại từ điện thoại cho thấy con trăn đã bò lên từ trong nắp ca-pô và trườn qua kính lái để tìm cách leo lên nóc xe.

Ngay sau khi chứng kiến cảnh tượng đáng sợ trên, tài xế đã tìm cách rời khỏi đường cao tốc và lái xe đến một trạm cứu hoả gần nhất và được các cảnh sát cứu hộ bắt con trăn khỏi xe.

Tài xế phát hoảng thấy trăn bò lên kính lái khi ô tô chạy trên đường cao tốc-1Tài xế phát hoảng thấy trăn bò lên kính lái khi ô tô chạy trên đường cao tốc-2

Trăn là loài bò sát được tìm thấy khá phổ biến ở khắp Đông Nam Á, nơi chúng sống trong rừng, đầm lầy, kênh rạch và thậm chí cả trong các thành phố. Vì vậy, không tránh khỏi việc chúng sẽ có xung đột với con người.

Việc rắn, trăn hay các loài bò sát chui vào khoang động cơ và trốn ở đó không hiếm bởi nhiệt độ ấm áp ở đây giúp chúng sưởi ấm cơ thể.

Tuy nhiên, khi động vật ẩn mình trong khoang động cơ có thể tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây tai nạn, vì nếu chẳng may xe đang chạy tốc độ cao, dây cua-roa kẹt vào động vật có thể gây đứt, làm hư hỏng động cơ, mất kiểm soát.

Vì vậy, nếu sống ở khu vực nguy cơ cao có nhiều bò sát, tài xế cần tập thói quen mở khoang máy kiểm tra trước khi lên đường.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tai-xe-phat-hoang-thay-tran-bo-len-kinh-lai-khi-o-to-chay-tren-duong-cao-toc-2210315.html?fbclid=IwAR3JxnTVSAjDSw0APf_LkOYPjGpFO6fzkk6F2hmDcgzyXSOYDTNCQhW5YhM

trăn khổng lồ động vật tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao