Tài xế Uber hôn hít phụ nữ khi đang chở khách

Một tài xế Uber ở Boston, Mỹ, bị khách hàng tố có hành động yêu đương cuồng nhiệt khi đang chở khách.

Theo New York Post, sự việc xảy ra vào giữa tháng 7. Hành khách Aner Manuel, một nhà thiết kế ở Boston, tuyên bố rằng đã quay lại được video tài xế Uber "thân mật" với một phụ nữ trong khi đang lái xe.

Khi bước vào xe, Manuel nhận thấy có một người khác ở ghế trước mặc dù ông không chọn UberPool - dịch vụ cho phép nhiều hành khách cùng đi xe để chia sẻ tiền.
 


Những hình ảnh tài xế với người phụ nữ không rõ tên do Manuel ghi lại được và đăng lên Facebook.

Manuel đã đăng lên trang Facebook của Uber để phàn nàn. Ông viết: "Khi chúng tôi vào xe, người phụ nữ ở ghế trước (rõ ràng là đang phê thuốc) thậm chí không thể ngồi thẳng. Cô ta bắt đầu quấy rầy tài xế và sau đó dùng miệng mơn trớn người đang ngồi trên ghế lái. Đây là mức độ chịu đựng cuối cùng của tôi. Tôi đã yêu cầu người lái xe cho tôi xuống".

Manuel cho biết ông đã liên lạc với Uber để khiếu nại nhưng chỉ nhận được 10 USD vào thẻ tín dụng. Manuel muốn Uber có hình thức xử phạt nghiêm khắc với tài xế.

Người phát ngôn của Uber xác nhận công ty đang điều tra vụ việc. Người này nói: "Ngay khi tình huống này được thông báo, chúng tôi đã loại bỏ quyền truy cập vào hệ thống của tài xế".

Theo Ngôi Sao


vô ý thức Facebook tài xế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất