Tân binh táo bạo nhất màn ảnh hiện tại: vượt 600 thí sinh để được nhận vai

Mỹ nhân tân binh này khiến khán giả bất ngờ vì độ lăn xả với vai diễn của mình.

Ra mắt từ ngày 18/11, Somebody hiện đang là một tựa phim gây chú ý ở màn ảnh Hàn bởi khai đề tài táo bạo, đi kèm hàng loạt những cảnh phim được giới hạn độ tuổi. Gây ấn tượng mạnh mẽ trong phim là sự xuất hiện của nữ chính Kang Hae Lim - một tân binh sinh năm 1996 với diễn xuất không thua gì các diễn viên gạo cội và nhan sắc được đánh giá là đậm chất điện ảnh.

Tân binh táo bạo nhất màn ảnh hiện tại: vượt 600 thí sinh để được nhận vai-1
Kang Hae Lim trong Somebody

Trong phim, Kang Hae Lim vào vai Kim Sum là nhà phát triển cho ứng dụng kết nối xã hội Somebody. Một vụ giết người xảy ra và ứng dụng Somebody có liên quan đến vụ án, buộc Ki Eun - bạn của Kim Sum cũng là một thám tử phải tham gia điều tra. Cùng lúc này, nhà thiết kế Yoon Oh đã xuất hiện, anh ta là một người đàn ông hấp dẫn nhưng cũng đầy bí ẩn, dường như đang cố gắng che giấu một bí mật động trời.

Xuyên suốt bộ phim, Kim Sum và Yoon Oh có khá nhiều cảnh thân mật với nhau và khán giả phải bất ngờ với sự lăn xả của Kang Hae Lim dù cô vào nghề chưa lâu, cũng chưa từng thử sức với những vai diễn nặng đô như vậy. Thêm vào đó, gương mặt đậm chất điện ảnh và diễn xuất tự nhiên của Kang Hae Lim cũng được đánh giá cao. Được biết để có được vai diễn này, Kang Hae Lim phải vượt qua 600 đối thủ vô cùng nặng ký.

Tân binh táo bạo nhất màn ảnh hiện tại: vượt 600 thí sinh để được nhận vai-2Tân binh táo bạo nhất màn ảnh hiện tại: vượt 600 thí sinh để được nhận vai-3

Kang Hae Lim sinh năm 1996, chính thức theo đuổi diễn xuất từ năm 2017. Trước Somebody, cô từng đảm nhận vai phụ trong một số bộ phim như Idol Fever, Govengers, Live On,... Đây là lần đầu tiên Kang Hae Lim có dịp đảm nhận vai chính ở một dự án truyền hình và ngay lập tức cô đã tạo được thiện cảm với khán giả.

Tân binh táo bạo nhất màn ảnh hiện tại: vượt 600 thí sinh để được nhận vai-4Tân binh táo bạo nhất màn ảnh hiện tại: vượt 600 thí sinh để được nhận vai-5

Trước khi chính thức theo đuổi diễn xuất, Kang Hae Lim từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Busan-Ulsan (Miss Korea Busan-Ulsan). Với vóc dáng thon gọn, gợi cảm, gương mặt hài hòa, nụ cười rạng rỡ, cô đã thắng giải danh dự và lọt vào Top 15 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.

Tân binh táo bạo nhất màn ảnh hiện tại: vượt 600 thí sinh để được nhận vai-6

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tan-binh-tao-bao-nhat-man-anh-hien-tai-nang-tho-dien-anh-vuot-600-thi-sinh-de-duoc-nhan-vai-20221123181114598.htm

phim hàn quốc
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao