Tân Hoa hậu Thế giới 2015 bị chê kém sắc

(2Sao) - Theo nhiều ý kiến đánh giá của cư dân mạng, tân Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna Royo kém sắc và già hơn tuổi.

Vào tối ngày 19/12, người đẹp Tây Ban Nha – Mireia Lalaguna Royo đã giành chiến thắng tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Chiến thắng của cô gây ra khá nhiều bất ngờ bởi nằm ngoài dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp và khán giả. 
Mireia Lalaguna Royo đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

Cụ thể, Mireia Lalaguna Royo không lọt vào top 15 ở cả hai bảng xếp hạng uy tín Missosology và Global Beauties. Điều đó cho thấy người đẹp không được đánh giá cao. Trên các phương tiện thông tin đại chúng, hình ảnh của Mireia Lalaguna Royo cũng rất nhạt nhòa so với các thí sinh khác.  

Ngay sau khi đăng quang, Mireia Lalaguna Royo đã phải nhận không ít lời chê bai của cư dân mạng bởi nhan sắc của cô không có gì nổi bật. Gương mặt của Mireia Lalaguna được cho là già hơn tuổi 23, đường nét thiếu thanh thoát, đôi mắt hơi nhỏ và không có thần thái rạng rỡ, thánh thiện. 

Gương mặt bị chê thiếu thanh thoát của Mireia Lalaguna Royo. 

Đôi mắt của cô khá nhỏ. 

Nhiều ý kiến cho rằng cô kém sắc và già hơn tuổi. 

Thậm chí, khi đăng quang tại quốc gia mình, nhan sắc Mireia thua xa người tiền nhiệm. 

Ngoài ra, nếu so với hai người đẹp khác trong top 5 là hoa hậu Nga, Li Băng thì nhan sắc Mireia Lalaguna Royo có phần “lép vế” hơn. Trong đó, người đẹp Li Băng sở hữu vẻ đẹp áp đảo dàn thí sinh năm nay, được dự đoán đăng quang hoa hậu nhưng chỉ dừng chân ở top chung cuộc gây ra nhiều tiếc nuối.  

Vẻ đẹp của Mireia có phần lép vế trước hoa hậu Li Băng và Nga. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác lại đứng về phía Mireia Lalaguna Royo. 

Những năm gần đây, Hoa hậu Thế giới đã không quan tâm nhiều đến vẻ đẹp sắc vóc của thí sinh nữa, thay vào đó đề cao sự nhân văn, vẻ đẹp trong tâm hồn. Bằng chứng rõ nét nhất là bà chủ tịch Miss World Julia Moley đã quyết định “khải tử” phần thi Áo tắm tại Miss World và khẳng định không quan tâm chuyện ba vòng của ai hấp dẫn hơn ai. Thay vì đó, bà đồng ý cho nhân đôi điểm số ở phần thi Hoa hậu Nhân ái như một lời khẳng định: Miss World đề cao vẻ đẹp tâm hồn hơn tất cả.  

Ban tổ chức cũng như Bán giám khảo chọn Mireia Lalaguna Royo làm hoa hậu ắt hẳn có lý do. Thực tế, Mireia dù không quá nổi bật về ngoại hình nhưng có phong thái cư xử chín chắn, nói được tới 4 thứ tiếng và tương lai sẽ theo ngành y dược. Bên cạnh đó, người đẹp này còn được đào tạo bài bản về âm nhạc từ khi còn khỏ, chơi được nhiều nhạc cụ khác nhau. Cô cũng đã đi được nhiều nơi trên khắp châu Âu, vùng Viễn Đông và hứng thú được trải nghiệm, gắn bó với mọi người xung quanh. 

Những điều đó cho thấy Mireia Lalaguna Royo là người có học, và đủ sự chín chắn và tố chất để gánh vác được những dự án từ thiện khổng lồ khắp nơi trên thế giới trong một năm đương nhiệm của mình. 

Nếu căn cứ vào tiêu chí đề cao vẻ đẹp tâm hồn, Mireia Lalaguna Royo xứng đáng với vương miện cao quý. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao