Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên 'ra rìa'?

Những tưởng chỉ Thùy Tiên mới may mắn được nhận ưu ái từ bà Phó Chủ tịch Miss Grand International, nhưng tất cả đã nhầm to.

Mới đây, trang chủ Miss Grand International gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc Top 10 cuộc thi năm nay trong một chuyến du lịch biển.

Đáng chú ý nhất là hình ảnh hậu trường, bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Miss Grand International đang "lăn xả" chụp ảnh cho Tân hoa hậu người Brazil - Isabella Menin. 

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-1
 Bà còn... ngồi xổm để giúp tân Hoa hậu chụp ảnh "sống ảo". Với kỹ năng chụp khá chuyên nghiệp, bà Teresa đã giúp cho mỹ nhân người Brazil có những khung ảnh xuất thần và đẹp mắt.
Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-2
Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi rời mắt trước sắc vóc và cách tạo dáng của mỹ nhân vừa được Thùy Tiên truyền lại vương miện. Nhan sắc bốc lửa của người đẹp Brazil càng ấn tượng khi được chụp qua ống kính của bà Teresa. 

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-3
Bà phó chủ tịch không quên chụp một tấm ảnh lưu niệm cùng Tân Hoa hậu.

Khoảnh khắc bà Teresa cặm cụi chụp ảnh cho tân Miss Grand International người Brazil khiến người hâm mộ không thể không nhớ đến Thùy Tiên trước đây.

Thời cô còn đương nhiệm, bà Phó Chủ tịch là từng là "phó nháy" xịn nhất của Thùy Tiên. Giờ đây, nàng Hậu bị cư dân mạng trêu đã "ra rìa" vì không còn là "con cưng" số 1 của bà Terasa nữa rồi.

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-4
Trong suốt hành trình đương nhiệm của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, nàng hậu khá thân thiết cùng bà Teresa. Tình cảm khăng khít của cả 2 dần được khán giả Việt Nam biết đến nhiều hơn.

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-5Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-6
Những bức ảnh của Thùy Tiên do "mami" chụp đều rất điệu nghệ.

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-7
Cận ngày kết thúc nhiệm kì, nàng hậu sinh năm 1998 vẫn được bà Teresa nhiệt tình chụp ảnh cho.

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-8
Bà Teresa Chaivisut là người thường xuyên đồng hành cùng Thùy Tiên trong các chuyến công tác.

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-9Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-10
 Thùy Tiên từng chia sẻ, những ngày ở lại Thái Lan, cô luôn được bà Teresa chăm sóc tận tình. Không chỉ chăm lo từ bữa ăn, bà Teresa còn quan tâm đến giấc ngủ của đương kim Miss Grand International.

Tân Miss Grand được Phó chủ tịch lăn xả chụp hình, Thùy Tiên ra rìa?-11
Thậm chí, biết người đẹp Việt "không thích" ngủ một mình, bà sẵn sàng chuẩn bị cho cô căn hộ gần nhà để sang ngủ cùng.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-miss-grand-duoc-pho-chu-tich-lan-xa-chup-hinh-thuy-tien-ra-ria-n-326029.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất