Tăng Chí Vỹ tăng cường vệ sĩ sau cái chết của Lam Khiết Anh

Truyền thông Hong Kong cho hay Tăng Chí Vỹ dễ nổi nóng, thường xuyên lên Weibo đọc bình luận của khán giả sau khi Lam Khiết Anh qua đời.

Hôm 3/11, bạn bè phát hiện Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 55 tuổi. Sau khi Lam Khiết Anh chết, Tăng Chí Vỹ trở thành cái tên bị công chúng Trung Quốc chỉ trích gay gắt. Theo QQ, những ngày qua, Tăng Chí Vỹ sống trong cảnh nơm nớp lo sợ, hoảng loạn vì búa rìu dư luận.

Tăng Chí Vỹ tăng cường vệ sĩ sau cái chết của Lam Khiết Anh-1
Tăng Chí Vỹ là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất sau cái chết củaLam Khiết Anh.

Cụ thể, chỉ một ngày sau khi phát hiện thi thể Lam Khiết Anh đang trong tình trạng phân hủy và bốc mùi tại nhà riêng, trang cá nhân của ông trùm họ Tăng đã xuất hiện hơn 30 ngàn bình luận với nội dung chửi rủa, đe dọa và yêu cầu đòi lại công lý cho mỹ nhân họ Lam.

Nguồn tin cho biết "trùm showbiz Hong Kong" né tránh mọi câu hỏi liên quan đến Lam Khiết Anh. Hiện ông không hoạt động trang cá nhân, từ chối trả lời phỏng vấn. Tăng Chí Vỹ muốn câu chuyện về Lam Khiết Anh sớm chấm dứt. Nhưng ông không ngờ tới phản ứng dữ dội từ đám đông.

Tăng Chí Vỹ tăng cường vệ sĩ sau cái chết của Lam Khiết Anh-2
Trang cá nhân của Tăng Chí Vỹ bị dân mang công kích, ném đá.

Tăng Chí Vỹ tăng cường vệ sĩ sau cái chết của Lam Khiết Anh-3
Khán giả đòi công bằng cho Lam Khiết Anh ngay tại lễ tưởng niệm.

Dù im lặng nhưng Tăng Chí Vỹ lại đáp trả sự phẫn nộ của dư luận bằng cách vẫn giữ lịch sinh hoạt như bình thường. Ông còn vui vẻ tham gia đám cưới con trai của một người bạn tại Đài Loan và vô tư chụp hình với bạn bè mà không hề tỏ ra một chút đau buồn, thương tiếc nào trước sự ra đi đột ngột của Lam Khiết Anh.

Những hình ảnh này sau khi được lan truyền trên mạng đã một lần nữa dấy lên làn sóng chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là từ những người hâm mộ mỹ nhân họ Lam. Dẫu vậy, một nguồn tin tiết lộ trên QQ: "Tăng Chí Vỹ thực sự mệt mỏi. Ông ấy là ngôi sao gạo cội và những lời mắng nhiếc khiến ông mất mặt với con cái, đồng nghiệp. Tăng Chí Vỹ đọc hết mọi bình luận, càng đọc ông càng nổi điên".

Tăng Chí Vỹ tăng cường vệ sĩ sau cái chết của Lam Khiết Anh-4
Hình ảnh vui vẻ của Tăng Chí Vỹ trong không khí tang thương sau cái chết của Lam Khiết Anh.

Hôm 9/11 vừa qua, trong lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh được tổ chức tại một nhà thờ tại Hong Kong, rất nhiều người đã đem theo băng rôn yêu cầu Tăng Chí Vỹ - một trong hai người được cho là đã gây ra bi kịch cuộc đời mỹ nhân hàng đầu Hong Kong một thời phải đền tội: "Ông trùm hãy ra mặt đền tội đi", "Thật không công bằng, chúng tôi cần sự thật"

Ngày 11/11 vừa qua, Tăng Chí Vỹ lần đầu tiên xuất hiện sau cái chết của Lam Khiết Anh cùng với rất nhiều vệ sĩ, trợ lý. Các trợ lý vây kín xung quanh để đảm bảo không một ai có thể tiếp cận được với ông trùm đầy quyền uy của showbiz Hong Kong một thời này.

Tăng Chí Vỹ tăng cường vệ sĩ sau cái chết của Lam Khiết Anh-5
Tăng Chí Vỹ xuất hiện trên phố với rất nhiều trợ lý bảo vệ xung quanh.

Sự xuất hiện có phần phô trương của Tăng Chĩ Vỹ khiến nhiều người dấy lên nghi vấn rằng, ông trùm đang thực sự hoảng loạn sau cái chết của Lam Khiết Anh.

Theo Ngoisao


Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất