Trùm showbiz Tăng Chí Vỹ hoảng loạn sau cái chết của Lam Khiết Anh?

Truyền thông Hong Kong cho hay Tăng Chí Vỹ dễ nổi nóng, thường xuyên lên Weibo đọc bình luận của khán giả sau khi Lam Khiết Anh qua đời.

Hôm 3/11, bạn bè phát hiện Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 55 tuổi. Sau khi Lam Khiết Anh chết, Tăng Chí Vỹ trở thành cái tên bị công chúng Trung Quốc chỉ trích gay gắt. Theo QQ, những ngày qua, Tăng Chí Vỹ sống trong cảnh nơm nớp lo sợ, hoảng loạn vì búa rìu dư luận.

Nguồn tin cho biết “trùm showbiz Hong Kong” né tránh mọi câu hỏi liên quan đến Lam Khiết Anh. Ông không hoạt động trang cá nhân, từ chối trả lời phỏng vấn. Tăng Chí Vỹ muốn câu chuyện về Lam Khiết Anh sớm chấm dứt. Nhưng ông không ngờ tới phản ứng dữ dội từ đám đông.

Trùm showbiz Tăng Chí Vỹ hoảng loạn sau cái chết của Lam Khiết Anh?-1
Trang cá nhân của Tăng Chí Vỹ bị dân mang công kích, ném đá.

Hôm 9/11, trong lễ tưởng nhớ Lam Khiết Anh, rất đông khán giả mang theo băng rôn yêu cầu Tăng Chí Vỹ đền tội. Cùng với đó, trang Weibo của nghệ sĩ bị công kích mạnh mẽ. Trạng thái được ông đăng tải hôm 16/10 (trước khi Lam Khiết Anh qua đời) từ vài chục bình luận đã tăng lên hơn 61.000 bình luận.

Trong đó, cư dân mạng đồng lòng kêu gọi Tăng Chí Vỹ phải trả giá cho tội ác của mình hoặc đưa ra lời giải thích phù hợp. Nam diễn viên đã lẳng lặng xóa bỏ nhiều bình luận (comment)  chửi bới.

Tăng Chí Vỹ thực sự mệt mỏi. Ông ấy là ngôi sao gạo cội và những lời mắng nhiếc khiến ông mất mặt với con cái, đồng nghiệp. Tăng Chí Vỹ đọc hết mọi bình luận, càng đọc ông càng nổi điên”, nguồn tin tiết lộ trên QQ.

Trùm showbiz Tăng Chí Vỹ hoảng loạn sau cái chết của Lam Khiết Anh?-2
Khán giả đòi công bằng cho Lam Khiết Anh ngay tại lễ tưởng niệm.

Tăng Chí Vỹ, năm nay 65 tuổi, là nam diễn viên có tiếng nói trong ngành giải trí Hong Kong. Những phim nổi tiếng của ông có thể kể đến Vô gian đạo, Điềm mật mật.

Ngoài đóng phim, đảm nhận vai trò MC, Tăng Chí Vỹ còn là nhà sản xuất có tiếng. Ông từng là một trong những người sáng lập Hiệp hội diễn viên Hong Kong, bên cạnh Thành Long, Trương Học Hữu, Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương.

Hồi tháng 1, tin đồn Lam Khiết Anh bị Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp được đăng tải khiến dư luận bất ngờ. Tin đồn phát tán từ file ghi âm của Lam Khiết Anh trong quá khứ. Trong file ghi âm, Lam Khiết Anh khẳng định Tăng Chí Vỹ là người từng cưỡng hiếp cô ở Singapore. 

Nhiều nguồn tin cho hay câu chuyện Tăng Chí Vỹ dùng quyền lực thao túng showbiz là chuyện không mới. Hành vi của ông khiến nhiều nghệ sĩ căm giận nhưng chỉ biết im lặng chịu đựng. 

Trùm showbiz Tăng Chí Vỹ hoảng loạn sau cái chết của Lam Khiết Anh?-3
Tăng Chí Vỹ bị cáo buộc từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh trong quá khứ

Đối với những bê bối liên quan đến Tăng Chí Vỹ, chủ tịch công ty người mẫu hàng đầu Trung Quốc, bà Hàn Dĩnh Hoa thẳng thắn nói: "Tôi tin đó là sự thật". Bà tố Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp các nghệ sĩ trẻ, có cuộc sống thác loạn và là gã đạo đức giả.

Trong buổi họp báo tổ chức vào tháng 1, Tăng Chí Vỹ khẳng định: “Tin tức tôi cưỡng hiếp Lam Khiết Anh là sai sự thật. Đó là file ghi âm đã được cắt ghép. Tôi là người tôn trọng phụ nữ và nữ quyền. Tôi sẽ nhờ pháp luật để đòi lại danh dự của mình”.

Theo Zing


Tăng Chí Vỹ lam khiết anh

Tin tức mới nhất