Tăng Thanh Hà hé lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa

Nữ diễn viên đã sinh con thứ 3 vào cuối năm ngoái và hiện khá bận rộn trong vai trò "mẹ bỉm".

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh hài hước cùng dòng chú thích về cuộc sống nhiều niềm vui nhưng cũng lắm vất vả của một bà mẹ.

Nữ diễn viên hé lộ tình cảnh mỗi sáng thức dậy của mình là hai chiếc quầng thâm mắt vì buổi tối phải trông con. Cô gọi đó là "ánh sáng đặc biệt" mà thiên chức làm mẹ mang đến cho mình.

Tăng Thanh Hà hé lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa-1

Trước đó, "ngọc nữ màn ảnh Việt" từng tâm sự rằng hành trình chăm con nhỏ đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm, cung bậc cảm xúc thú vị.

Ví dụ mẹ đang ăn cơm nhưng chỉ cần nghe tiếng hét của em bé là phải "lùa" thật nhanh, có những đêm thức trắng để chăm con ốm, đang ngủ ngon thì bị nhóc tỳ đánh thức vào lúc tờ mờ sáng. Dù vất vả nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chia sẻ những điều này với tâm trạng rất hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Cặp đôi đến nay đã có 3 nhóc tỳ là Richard, Chloe và Mason.

Cuối năm 2022, nữ diễn viên thông báo đã sinh con thứ 3 khiến mọi người đều bất ngờ vì trước đó cô không để lộ bất cứ dấu hiệu bầu bí nào.

Sau vài tháng sinh con, Tăng Thanh Hà đã trở lại với công việc kinh doanh nhưng cũng không quên dành thời gian chăm sóc chu đáo cho gia đình nhỏ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tang-thanh-ha-he-lo-cuoc-song-me-bim-sua-20230802151844698.htm?fbclid=IwAR0PbGTLDwZ4J_bAGrTJNJAz1wYNM6RhvJNAp41NRRpn6bDMyvXFIKvZkcY

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất