Tăng Thanh Hà hiếm hoi chia sẻ về con trai út, tiết lộ con cực bám mẹ

Từ sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà vẫn giữ kín về hình ảnh của các con.

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã thích thú kể lại câu chuyện buổi sáng của con trai. Nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: "Chàng trai 5h sáng dậy thật sớm gọi 'mẹ ơi, mẹ ơi', mẹ nhắm mắt im lặng (vì mẹ buồn ngủ quá mà), thế là anh tự trả lời 'mẹ đây, mẹ đây', 'mẹ ơi', 'mẹ đây' một hồi rồi anh lăn qua lăn lại ngủ tiếp". 

Cùng với chia sẻ hài hước về con trai, Tăng Thanh Hà còn chia sẻ hình ảnh con ôm gấu bông chờ mẹ đánh răng rửa mặt rồi bế xuống nhà.

Sau bài đăng của Tăng Thanh Hà, cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu thích với câu chuyện đáng yêu của cậu út. Nhiều người cảm thấy đồng cảm vì những khoảnh khắc dễ thương của các con.

Tăng Thanh Hà hiếm hoi chia sẻ về con trai út, tiết lộ con cực bám mẹ-1

Giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà thông báo sinh con thứ 3. Đến thời điểm hiện tại, "ngọc nữ màn ảnh" vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

Tăng Thanh Hà nhiều lần bộc bạch về niềm hạnh phúc làm mẹ cũng như khoảng thời gian hạnh phúc được ngắm nhìn con lớn lên hàng ngày. Cũng như bao bà mẹ khác, Tăng Thanh Hà tận hưởng giây phút nhìn con lớn lên nhưng cũng thỉnh thoảng giật mình vì con "lớn nhanh quá".

Bà mẹ 3 con từng tâm sự về con trai út khiến nhiều người đồng cảm: "Đêm nào anh cũng vo tròn co ro trong vòng tay mẹ, đợi anh ngủ say, mẹ nhẹ nhàng để anh qua một bên. Mấy phút sau anh lổm ngổm bò lại chui vô vòng tay mẹ.

Đôi khi anh ngồi dậy trong bóng đêm gọi 'mama', mẹ chồm qua ôm anh, kéo anh về phía mẹ. Mẹ cũng có chút mất ngủ, ê tay lắm chứ, mà anh lớn nhanh quá nên mẹ tận hưởng ôm anh cho đã vậy".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tang-thanh-ha-hiem-hoi-chia-se-ve-con-trai-ut-tiet-lo-con-cuc-bam-me-20230816104237666.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao