Tăng Thanh Hà tất bật chăm sóc con sau sinh nhóc tỳ thứ 2

Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ khi bận rộn chăm sóc hai nhóc tỳ cho hai con.



Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ niềm hạnh phúc cùng sự bận rộn khi phải một lúc chăm sóc con trai đầu lòng và em bé mới sinh. "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần", cựu Ngọc nữ họ Tăng hân hoan khoe. 

Qua đây, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng bật mí niềm hạnh phúc khi nhận được sự sẻ chia yêu thương của người đầu ấp má kề. Theo đó, ông xã Louis Nguyễn đã vui chơi chăm sóc cậu cả Richard trong lúc bà xã đang bận rộn với thành viên mới của gia đình. Hạnh phúc với tình yêu thương sẻ chia của chồng, Hà Tăng đã gửi lời cảm ơn tới người bạn đời. "Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt", Hà Tăng cảm ơn chồng.

 


Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về em bé thứ 2


Dòng trạng thái của chị Sẻ nhỏ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người thân, bạn bè. Vô số lời chúc mừng tốt đẹp của các sao Việt như Thanh Hằng, Thân Thúy Hà...gửi tới người chị em thân thiết. Là chị em thân thiết với nhau, trong khi siêu mẫu Thanh Hằng gửi lời chúc:'Chức mừng mẹ tròn con vuông muội nha', thì Thân Thúy Hà lại hóm hỉnh chêu đùa trước sự bận rộn cô em Hà Tăng: "Chạy vậy mau ốm còm như xưa nha". Dù đang bận rộn nhưng bà mẹ hai con đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn đáp lại tình cảm yêu thương của mọi người.

 


Lời chúc mừng của mọi người dành cho gia đình Hà Tăng

 

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên nổi tiếng được mệnh danh là Ngọc nữ làng điện ảnh một thời. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp họ Tăng đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Người đã đánh cắp trái tim nàng Ngọc nữ là thiếu gia giàu có Louis Nguyễn. Sau khi lập gia đình, Hà Tăng quyết định lui về sau hậu trường để tập chung kinh doanh, chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Hiện tại, cự Ngọc nữ đang sống hạnh phúc bên chồng và hai con.



Khoảnh khắc ông xa Hà Tăng chăm con khi vợ đang bầu bí tại tư gia được cô chia sẻ trước đó.


Dù đang mang bầu tháng cuối nhưng Hà Tăng vẫn chăm chỉ đưa quý tử đi chơi sau giờ làm thay vì nghỉ ngơi


Bà mẹ hai con đi hẹn hò cùng bạn bè cách đây ít ngày 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tat-bat-cham-soc-con-sau-sinh-nhoc-ty-thu-2-n-114828.html

Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất