'Tát rồi hôn' - trào lưu khiến các chàng nguyện bị tát cả đời gây sốt cộng đồng mạng

Nếu sau mỗi cái tát đau đớn từ hội chị em mà lại được đền bù bằng một nụ hôn ngọt ngào thì bạn có nguyện bị tát cả đời không?

Sau thời gian dài im ắng, mới đây cư dân mạng lại tiếp tục cho ra lò trào lưu mới mang tên "Tát rồi hôn". Dù chưa rõ trào lưu bắt nguồn từ đâu nhưng qua clip đang được chia sẻ cho thấy đối tượng thực hiện là cặp đôi đang yêu nhau hoặc là vợ chồng.

Theo đó, người phụ nữ xuất hiện tạo bất ngờ cho người đàn ông của mình bằng cái tát đau đớn rồi lập tức xoa dịu họ bằng nụ hôn ngọt ngào. Hành động bất thình lình của các cô gái khiến cánh mày râu trở tay không kịp và chỉ biết đón nhận trong niềm vui sướng, dù trước đó cảm thấy "nóng mắt".


Trào lưu "Tát rồi hôn" gây sốt cộng đồng mạng.

Sau khi xem clip nhiều người bày tỏ thích thú: "Nếu tát xong mà được hôn thì nguyện để bị tát cả đời". Số khác tỏ ra e ngại: "Đó lâm trạng lúc vui thôi chứ đang cáu giận chuyện gì đó thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra".

Trước đó cộng đồng mạng đã từng phát sốt với rất nhiều trào lưu như: "Cười là đánh", "Bắt chước thầy trò Đường Tăng đi lấy kinh", "Hoàng hậu nương nương",...


Trào lưu "Cười là đánh".


Trào lưu "Bắt chước thầy trò Đường Tăng đi lấy kinh".


Hot trend "Hoàng hậu nương nương".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


trào lưu giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất