Tàu lượn siêu tốc gặp sự cố, nhóm du khách nằm ngửa giữa không trung gần 1 tiếng

Một nhóm du khách tham gia trò chơi chuyến tàu mạo hiểm ở thành phố Orlando trải qua một giờ kinh hoàng khi bị mắc kẹt trong tư thế thẳng đứng trên độ cao hơn 50 mét.

Theo FOX 35, sở cứu hóa Orlando cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 23/11, một đoàn tàu lượn siêu tốc tại công viên giải trí Universal Studios Florida ở thành phố  Orlando, bang Florida, Mỹ, gặp sự cố và mắc kẹt trên đường ray khoảng 1 tiếng.

Được biết, tàu lượn siêu tốc gặp sự cố khi di chuyển lên đến độ cao cực đại khoảng hơn 50 mét, trước khi thực hiện các vòng xoắn nguy hiểm khác.

Dennis Malesky, một du khách có mặt tại công viên cho biết, anh nhìn thấy nhiều người bị mắc kẹt trong tư thế thẳng đứng.

Tàu lượn siêu tốc gặp sự cố, nhóm du khách nằm ngửa giữa không trung gần 1 tiếng-1

“Chúng tôi đang di chuyển ra ngoài khi công viên sắp đóng cửa thì nhìn thấy một nhóm người đang đứng chụp ảnh về phía tàu lượn siêu tốc. Điều đó có vẻ kỳ lạ cho đến khi chúng tôi nhìn lên và thấy cả nhóm du khách bị mắc kẹt trên chuyến xe”, Malesky nói.

"Ngay sau đó, lực lượng cứu hỏa đã đến nhưng dường như không có chuyện gì xảy ra.”

"Các nhân viên của công viên giải trí đã yêu cầu tất cả những người không quen biết ai trên đoàn tàu lượn gặp sự cố rời đi”.

Sau khi chứng kiến ​​những gì đã xảy ra, Malesky cho biết anh sẽ tránh trò chơi mạo hiểm này khi đến chơi tại đây.

Malesky nói: “Đây là trò chơi mạo hiểm duy nhất trong công viên mà tôi chưa thủ và không cần phải suy nghĩ nữa, chắc chắn tôi sẽ không tham gia trò chơi này”. 

Tàu lượn siêu tốc gặp sự cố, nhóm du khách nằm ngửa giữa không trung gần 1 tiếng-2

Trong video Malesky chia sẻ với FOX 35, có thể nghe thấy một người phụ nữ nói về những gì đang diễn ra trong chuyến đi. 

Cô nói: “Họ đang bị mắc kẹt ở phía trên đó. Hiện giờ họ đang nằm ngửa theo đúng nghĩa đen”.

Hiện sở cảnh sát Orlando và đại diện công viên giải trí không tiết lộ thêm thông tin nào khác.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tau-luon-sieu-toc-gap-su-co-nhom-du-khach-nam-ngua-giua-khong-trung-gan-1-tieng-2219819.html

trò chơi mạo hiểm du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao