Taylor Swift nói bí mật trên sân khấu Grammy khiến mạng xã hội tê liệt

Khi lên sân khấu nhận giải Grammy thứ 13 trong sự nghiệp, Taylor Swift tiết lộ bí mật giấu kín suốt 2 năm với người hâm mộ. Ngay sau đó, tài khoản Instagram hơn 280 triệu người theo dõi của cô bị sập tạm thời vì quá tải người truy cập.

Tối 4/2 (giờ địa phương), tại Crypto.com Arena ở Los Angeles, các hạng mục của Giải Grammy thường niên lần thứ 66 lần lượt tìm thấy chủ nhân.

Taylor Swift giành được tượng vàng Grammy lần thứ 13 và 14 trong sự nghiệp với giải Album giọng Pop xuất sắc nhất và Album của Năm cho Midnights. Cô đánh bại các đối thủ nặng ký khác là Ed Sheeran - (Subtract), Kelly Clarkson - Chemistry, Miley Cyrus - Endless Summer Vacation, và Olivia Rodrigo - Guts. Taylor Swift làm nên lịch sử khi giành được giải Album của năm lần thứ 4 - thành tích mà chưa nữ ca sĩ nào đạt được.

Taylor Swift nói bí mật trên sân khấu Grammy khiến mạng xã hội tê liệt-1
Taylor Swift gây chấn động khi tiết lộ bí mật trên sân khấu Grammy.

Xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy trắng như trang phục cô dâu của Schiaparelli Couture để nhận tượng vàng thứ 13, Taylor phát biểu: “Được rồi, đây là giải Grammy thứ 13 của tôi. Đó là con số may mắn của tôi. Tôi không biết tôi từng nói với các bạn điều đó chưa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia vì đã bỏ phiếu cho tôi, nhưng tôi biết cách mà Viện bình chọn là phản ánh trực tiếp niềm đam mê của người hâm mộ”.

Nhân dịp đặc biệt này, “Công chúa nhạc đồng quê” bày tỏ sự cảm ơn đến fan thông qua việc tiết lộ bí mật giấu kín suốt 2 năm qua. Người đẹp sinh năm 1989 tuyên bố phát hành album mới vào 19/4, có tên gọi là The Tortured Poets Department.

Vài phút sau bài phát biểu, Taylor chia sẻ bức ảnh bìa của album lên Instagram. Bức ảnh đen - trắng cho thấy nữ ca sĩ mặc nội y đen gợi cảm nằm trên giường, kèm theo chú thích: “Tất cả đều công bằng trong tình yêu và thơ ca... Album mới The Tortured Poets Department. Ra mắt ngày 19/4”.

Tiết lộ này lớn đến mức người hâm mộ đồng loạt đổ xô vào tài khoản cá nhân của Taylor Swift khiến nó bị tê liệt tạm thời. Theo Daily Mail, bài đăng đạt 2,2 triệu lượt Thích chỉ sau 5 phút. Con số này lên tới 7,5 triệu sau một giờ đăng tải.

Miley Cyrus cũng gây sốc khi đánh bại Taylor Swift để trở thành nghệ sĩ được xướng tên đầu tiên trong lễ trao giải Grammy 2024. Giọng ca sinh năm 1992 chiến thắng ở hạng mục Màn trình diễn solo Pop xuất sắc nhất với bản hit “cà khịa” chồng cũ - Flowers.

Trên sân khấu, Miley cho biết không chỉ hạnh phúc vì có giải mang về, mà còn bởi người trao tượng vàng cho cô là diva Mariah Carey.

Chưa dừng lại ở đó, Flowers tiếp tục mang về cho Miley giải thưởng quan trọng thứ hai là Thu âm của năm.

Taylor Swift nói bí mật trên sân khấu Grammy khiến mạng xã hội tê liệt-2Taylor Swift nói bí mật trên sân khấu Grammy khiến mạng xã hội tê liệt-3
Miley Cyrus hạnh phúc khi được Mariah Carey trao giải.

Một trong hạng mục quan trọng nhất sự kiện là Bài hát của năm thuộc về Billie Eilish và anh trai Finneas. Ca khúc nhạc phim của bom tấn điện ảnh BarbieWhat Was I Made For?, mang về cho họ vinh dự này.

Trong khi đó, SZA là nghệ sĩ thắng đậm nhất với 3 giải Grammy, gồm: Bài hát R&B xuất sắc nhất (Snooze), Album R&B đương đại xuất sắc nhất (SOS) và Trình diễn song ca/nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất (hát Ghost in the Machine cùng Phoebe Bridgers)… Tuy nhiên, người giành được nhiều giải thưởng nhất lễ trao giải không phải SZA mà là bạn đồng diễn của cô với 4 cúp, trong đó 3 cúp có được cùng nhóm nhạc Boygenius, cái còn lại nhận cùng SZA.

Ngay từ khi công bố đề cử đến khi trao giải, Grammy 2024 được đánh giá đêm nhạc do các nữ ca sĩ thống trị.

Taylor Swift nói bí mật trên sân khấu Grammy khiến mạng xã hội tê liệt-4
Billie Eilish cảm kích đạo diễn phim Barbie vì tạo ra tác phẩm xuất sắc, góp phần giúp cô và anh trai Finneas có giải Grammy. 

Taylor Swift nói bí mật trên sân khấu Grammy khiến mạng xã hội tê liệt-5
SZA thắng đậm. Tuy nhiên, việc Lizzo - nữ ca sĩ đang bị kiện vì đối xử tồi tệ với vũ công - là người trao giải khiến một bộ phận khán giả không hài lòng.

Taylor Swift nói bí mật trên sân khấu Grammy khiến mạng xã hội tê liệt-6
Karol G hạnh phúc nhận giải Album Música Urbana xuất sắc nhất với Mañana Será Bonito.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/taylor-swift-noi-bi-mat-tren-san-khau-grammy-khien-mang-xa-hoi-te-liet-post1610333.tpo

Grammy Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao