Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh giữa thời điểm Angelababy bị phong sát

Trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh vui vẻ bên gia đình nhân dịp sinh nhật. Anh từ chối bình luận về vụ việc Angelababy vướng nghi vấn bị phong sát vì tới hộp đêm thoát y hồi tháng 9 vừa rồi.

Ngày 13/11, Huỳnh Hiểu Minh đã đón sinh nhật tuổi 46. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ bức ảnh sinh nhật ấm áp bên bố mẹ và con trai. Anh viết: "Về nhà đón sinh nhật nào. Ăn ít bánh kem và quà tặng là một hộp kẹo. Chỉ vậy thôi cũng hạnh phúc".

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh giữa thời điểm Angelababy bị phong sát-1
Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật lần thứ 46 bên gia đình (Ảnh: Weibo).

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh, mong anh có thêm nhiều thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, một số khán giả cũng tỏ ý tò mò về mối quan hệ giữa nam diễn viên và vợ cũ, nữ diễn viên Angelababy.

Từ cuối tháng 9 vừa rồi, Angelababy vướng nghi vấn tới xem buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) tại hộp đêm thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Dù phía câu lạc bộ đã lên tiếng phủ nhận sự hiện diện của Angelababy tại buổi diễn nhưng nữ nghệ sĩ Trung Quốc vẫn đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả tại quê nhà. 

Hiện, Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), bị xóa hình ảnh tại một vài chương trình và thông báo rút khỏi chương trình Keep Running gắn bó với cô lâu năm. Ngoài ra, hình ảnh quảng cáo của Angelababy tại một trung tâm thương mại ở Trung Quốc cũng bị gỡ xuống.

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh giữa thời điểm Angelababy bị phong sát-2
Có thông tin cho rằng, Angelababy đã cầu cứu chồng cũ giúp đỡ trong giai đoạn khó khăn (Ảnh: Sina).

Phía Angelababy hoàn toàn im lặng từ khi bê bối xảy ra. Có thông tin cho rằng, nữ diễn viên cầu cứu sự giúp đỡ của chồng cũ, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, ngôi sao Bến Thượng Hải không lên tiếng bình luận về vụ việc của vợ cũ. Anh vẫn duy trì lịch làm việc, giải trí, gặp gỡ bạn bè bình thường. 

Đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xác nhận ly hôn sau 7 năm chung sống. Cặp đôi thông báo họ chia tay trong hòa bình và cùng chăm sóc cậu con trai Tiểu Hải Miên. Theo một số nguồn tin, dù không còn giữ tình cảm vợ chồng nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn cố gắng cư xử đúng mực, văn minh vì con. 

Ngay sau thông báo ly hôn, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ cũng vạch ra những ranh giới trong cuộc sống cá nhân và công việc. Họ xóa hình ảnh chung hay hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân, rút vốn đầu tư khỏi các công ty chung… 

Thời gian qua, trên trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh, một số người hâm mộ Angelababy đã kêu gọi nam diễn viên giúp đỡ vợ cũ nhưng anh không phản hồi. Nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có rủi ro cao nên các nhà đài, nhãn hàng e ngại khi hợp tác với cô. 

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh giữa thời điểm Angelababy bị phong sát-3
Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn im lặng trước bê bối của vợ cũ (Ảnh: Weibo).

Được biết, Angelababy đã phải bán biệt thự trị giá 500 triệu NDT (1.600 tỷ đồng) ở Bắc Kinh (Trung Quốc) để giải quyết khó khăn. Ngoài ra, các nhân viên thân cận của nữ diễn viên được cho là đã xin nghỉ việc. Hiện, mỹ nhân 8X được cho là đang đối mặt với giai đoạn khủng hoảng lớn trong sự nghiệp và khá cô độc. 

Angelababy xuất thân là một người mẫu ảnh. Tuy nhiên, sau khi trở thành bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh, cô thuận lợi tấn công làng điện ảnh. Theo Sina, trong nhiều năm, nhờ mối quan hệ và danh tiếng của chồng cũ, Angelababy có nhiều tài nguyên điện ảnh, cơ hội làm việc với những ngôi sao lớn. 

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh giữa thời điểm Angelababy bị phong sát-4
Giữa thời điểm bị phong sát tại Trung Quốc, Angelababy xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Singapore (Ảnh: Grazia).

Song, diễn xuất hạn chế khiến Angelababy không được giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện, cô chỉ đóng vai phụ hay tham gia các bộ phim chiếu mạng.

2 năm gần đây, sau khi công khai ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, cơ hội đóng phim của người đẹp càng ít. Cô tập trung phát triển mảng chương trình truyền hình giải trí hoặc tham gia các sự kiện. 

Việc dính bê bối gần đây cùng làn sóng tẩy chay của khán giả khiến sự nghiệp của Angelababy khá bế tắc. Trước khi ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng duy trì cuộc sống hôn nhân nhạt nhòa trong 3 năm.

Được biết, mối quan hệ giữa họ trở nên khó khăn sau khi nam diễn viên bị điều tra gian lận chứng khoán vào năm 2018. 

Dù bị tẩy chay tại thị trường Trung Quốc nhưng Angelababy vẫn là "con cưng" tại một số thị trường khác. Tháng 11, cô bất ngờ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang Grazia (Singapore). 

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh giữa thời điểm Angelababy bị phong sát-5
Ngôi sao Trung Quốc được ngợi ca là "người phụ nữ của thời đại" (Ảnh: Grazia).

Nữ diễn viên sinh năm 1989 được giới thiệu là diễn viên, người mẫu, nàng thơ hàng đầu trong giới thời trang Trung Quốc. Tạp chí này cũng đánh giá cô là "người phụ nữ của thời đại". Đây là hoạt động hiếm hoi của Angelababy sau khi bị phong sát ở quê nhà. 

Angelababy (SN 1989) mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Dòng máu lai giúp Angelababy có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Nhiều năm qua, cô là đại sứ cho nhiều thương hiệu quốc tế tại Trung Quốc và thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, chương trình giải trí trên truyền hình. 

Sắp tới, 2 bộ phim có sự tham gia của Angelababy là Everlasting Longing Back For You sẽ lên sóng. Tuy nhiên, khán giả đang yêu cầu tẩy chay Angelababy và 2 bộ phim. Hiện, kế hoạch phát hành 2 dự án này chưa được thông báo. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thai-do-cua-huynh-hieu-minh-giua-thoi-diem-angelababy-bi-phong-sat-20231116092646081.htm

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao