Thái Quang quyết giành vé vào chung kết The Voice trước Hoàng Tôn

- Thái Quang đã chia sẻ nhiều thông tin mới trước khi đêm Bán kết 2 The Voice 2013 diễn ra.

Chào Thái Quang. Đầu tiên chúc mừng Thái Quang đã lọt vào top 8 The Voice 2013, hiện tại tâm trạng của Thái Quang là ntn sau khi mình đã đạt được thành tích nhất định ở sân chơi này?

Hiện tại thì Quang cảm thấy hết sức vui mừng và hạnh phúc! Vui vì những cố gắng của mình đã được đền đáp một cách xứng đáng và việc có mặt trong top 8 của The Voice 2013 là một niềm vinh dự rất to lớn không chỉ đối với Quang mà còn với cả 7 thí sinh còn lại.

Trước đó, khi tham gia vào Giọng hát Việt 2013 Thái Quang có nghĩ rằng mình sẽ đạt được thành tích như vậy không?

Việc có mặt ở top 8 chắc hẳn cũng là một "ước mơ" của tất cả những thí sinh khi tham gia The Voice 2013. Trước kia khi tham gia thi thì Quang chỉ có một suy nghĩ là phải cố gắng hết sức ở từng vòng thi chứ cũng không nghĩ đến chuyện mình sẽ phải vào tới vòng nào, sẽ được đi đến top nào. Vì những điều bất ngờ trong cuộc thi hoàn toàn có thể xảy ra và bản thân chỉ mong nhận đc kết quả xứng đáng khi đã cố gắng hết mình!



Có phần biểu diễn tiến bộ và vượt trội hơn hẳn các đêm thi trước, lí do gì khiến cho Thái Quang vượt qua áp lực để biểu diễn hết mình trong liveshow 7 The Voice 2013 vậy?

Được vào bán kết là một điều thực sự vui mừng đối với Quang nhưng cũng là một áp lực rất lớn! Nếu không thể hiệc được chính mình, không hát thật tốt thì chắc chắn những luồng ý kiến trái chiều sẽ vẫn cho rằng quyết định của HLV Mỹ Linh là không chính xác và Quang là người không xứng đáng. Vì áp lực đó mà Quang đã luyện tập rất nhiều. Mong sao sẽ hát thật tốt để tất cả mọi người thấy rằng quyết định của chị Linh là một quyết định chính xác và mình hoàn toàn là người xứng đáng. Và thực sự kết quả đã không phụ lòng Quang. Bài hát "Mây" đã được mọi người đón nhận và ủng hộ rất nhiều, Quang xin chân thành cám ơn.

Vậy có nguồn thông tin cho rằng, việc bạn đi tiếp khiến cho HLV Mỹ Linh gặp rất nhiều áp lực, vì vậy trong khoảng thời gian này Mỹ Linh dành nhiều tâm huyết và công sức cho bạn hơn dẫn tới việc bỏ bê Hoàng Tôn, sự thật của câu chuyện này là như thế nào?

Cụm từ "có nguồn thông tin" thì Quang cũng đã gặp khá nhiều người hỏi rồi nhưng vấn đề ở đây thì Quang và anh Tôn là người hiểu rõ nhất. Chị Linh là một vị HLV rất công bằng. Không có chuyện chị quý riêng ai, chăm chút cho ai hơn ai hay thiên vị ai cả. Mỗi lần học thanh nhạc với chị thì thời gian của Quang, Anh Tôn hay mọi người trong đội đều như nhau. Và tất nhiên những cơ hội chị Linh trao cho mọi người là như nhau. Ai cố gắng hơn, ai thăng hoa hơn trên sân khấu sẽ là người có được cơ hội. Với vị HLV của mình thì Quang chỉ có thể dùng 2 từ "công bằng".




Trong đêm liveshow 8 sắp tới, bạn sẽ thể hiện hình ảnh như thế nào trước Huấn luyện viên và khán giả có quan tâm đến chương trình?

Trong đêm bán kết 2, Quang sẽ thể hiện 1 ca khúc tiếng anh nhưng Quang xin được giữ bí mật đến phút chót,  mọi người chắc hẳn cũng biết bài hát này nhưng hãy chờ xem Quang hát thế nào nhé.

Hình như Thái Quang đang chọn giải pháp an toàn ở chặng cuối The Voice 2013 thì phải? Vì sao Thái Quang không nổi loạn để tạo dấu ấn riêng cho khán giả ở những đêm thi cuối cùng này đi?

Theo mình nghĩ sự bứt phá và bùng nổ không hẳn nằm hết ở những tiêu chí như bạn nói. Những ca khúc Quang đã từng hát cũng không hề an toàn. Quang cũng đã rất mạo hiểm đấy thôi. Ai tinh tế chắc hẳn sẽ nhận ra rằng Quang đang mạo hiểm thử thách mình ở những nốt cao, những nốt treo thực sự khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc thật vững. Quang đã vượt qua được thử thách đó và cũng đã ghi dấu ấn riêng với mọi người. Còn để thoát ra khỏi sự an toàn như bạn nói thì có lẽ Quang phải hát 1 ca khúc rock chăng? Câu trả lời có lẽ là không! Quang sẽ vẫn trung thành với con đường đi của mình và Quang nghĩ khi một giọng hát chân thành chạm được đến trái tim của người nghe thì đó đã là một thành công và tạo được dấu ấn riêng trong lòng mọi người rồi!




Hoàng Tôn có một lượng fans rất áp đảo tại The Voice 2013. Thái Quang có sợ rằng mình sẽ bị "lép vế" trong đêm thi sắp tới hay không? Bạn sẽ làm gì để "câu" được nhiều tin nhắn từ phía khán giả?

Hoàng Tôn có một lượng fan có thể nói là "khủng" nhất nhì The Voice năm nay. Đó là điều chắc hẳn ai cũng hiểu. Nhưng qua những vòng thi vừa rồi, khi đã thể hiện được sự tiến bộ và hoàn thiện hơn trong giọng hát của mình, và khi giọng hát của mình đã đến gần với trái tim của khán giả hơn thì Quang cũng đã chiếm được khá nhiều tình cảm từ phía khán giả hâm mộ và đêm loại trực tiếp số vote của Quang cũng đã tăng lên đáng kể. Quang cũng hi vọng rằng những khán giả yêu quý Quang sẽ bình chọn cho Quang thật nhiều để mở ra cho Quang một cánh cửa bước vào đêm chung kết. Và điều duy nhất Quang có thể làm để lấy được tin nhắn từ quý vị khán giả là hát thật tốt, hát hết mình và chạm tới được trái tim người nghe. Và qua đây Quang cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khán giả đã luôn dõi theo, ủng hộ và nhắn tin cho Quang trong quãng thời gian vừa qua.

Hiện tại khán giả hâm mộ Dương Hoàng Yến còn tạo áp lực cho bạn trên mạng xã hội hay không?

Sau khi vượt qua Dương Hoàng Yến để bước vào bán kết cũng đã có rất nhiều áp lực gây ra cho Quang từ phía mạng xã hội, báo điện tử và điển hình là mạng facebook. Nhưng từ khi lấy lại niềm tin từ phía khán giả ở đêm bán kết 1 thì mọi chuyện cũng đã khá ổn và Quang cũng không còn phải nhận những áp lực từ phía báo chí và mạng xã hội nữa, điều này làm cho Quang cảm thấy nhẹ nhõm và tự tin lên rất nhiều.



Vậy quan hệ giữa bạn và Dương Hoàng Hoàng Yến hiện tại như thế nào? Sau liveshow 6, bạn còn liên lạc với Dương Hoàng Yến nữa hay không?

Quang và Yến cũng đã đi cùng nhau một quãng đường khá dài ở The Voice, cũng đã khá thân thiết và hiểu nhau nên tình cảm giữa 2 anh em cũng không bị ảnh hưởng bởi kết quả hay những ý kiến bên ngoài. Yến là một cô gái rất hiền và tốt bụng nên Quang  cũng rất quý Yến cũng như quý những bạn khác trong đội. Hiện tại thì hai anh em vẫn liên lạc và hỏi thăm nhau bình thường.

Huấn luyện viên Mỹ Linh đã dạy cho bạn bài học gì sau khi bạn gặp rất nhiều tai tiếng khi được đi tiếp tại The Voice 2013?

Vượt qua Hoàng Yến và phải đối mặt với những áp lực từ các mạng xã hội thì chị Mỹ Linh cũng đã dạy cho Quang một điều mà chị cũng đã dạy cho toàn bộ team của Quang. Một điều mà Quang luôn ghi nhớ và khắc cốt ghi tâm: "Khi đi thi cuộc thi này là các em đã bước một chân vào giới showbiz Việt đầy rẫy những điều tiếng và những ý kiến trái chiều mà các em không thể ngờ tới. Các em phải thực sự có bản lĩnh để đối mặt với nó, vượt qua nó và lấy nó làm động lực để bản thân mình phải cố gắng hơn nữa".



 Bạn có buồn không khi truyền thông không dự đoán bạn ở trong Top 4 The Voice 2013?

Vào đến đây cũng là một thành công rất lớn đối với Quang cũng như 7 thí sinh còn lại trong top 8. Và đến bây giờ thì các bạn cũng đã thấy rằng kết quả bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra và trong cuộc thi không có một điều gì là chắc chắn cả. Vì thế nên Quang sẽ không để những ý kiến đó làm lung lay ý chí quyết tâm của mình và sẽ lấy đó làm động lực để mình cố gắng hơn nữa trong cuộc thi và giành được vé vào chung kết.

N.T

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao