Thái Từ Khôn lên tiếng về nghi vấn ép bạn gái phá thai, sống thác loạn

Sau nhiều ngày im lặng trước nghi vấn ép bạn gái phá thai và có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ, ngày 3/7, nam ca sĩ thần tượng Thái Từ Khôn đã chính thức lên tiếng.

Thông qua công ty quản lý, Thái Từ Khôn phản hồi về scandal tình ái thời gian qua. Nam ca sĩ thừa nhận mối quan hệ với cô gái nhưng phủ nhận việc ép buộc bạn gái phá thai hay có quan hệ tình cảm với trẻ vị thành niên. 

"Tôi là Thái Từ Khôn. Những ngày gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến tôi trên mạng xã hội. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã chiếm dụng thời gian và sự chú ý của mọi người. 

Thái Từ Khôn lên tiếng về nghi vấn ép bạn gái phá thai, sống thác loạn-1
Thái Từ Khôn phủ nhận việc ép bạn gái cũ phá thai (Ảnh: Sohu).

Hai năm trước khi còn độc thân, tôi có nảy sinh quan hệ tình cảm với cô C. Vấn đề riêng tư của tôi và cô C đã được giải quyết ổn thỏa. Hai chúng tôi không còn khúc mắc. 

Điều tôi muốn làm sáng tỏ chính là tôi và cô C có quan hệ tình cảm tự nguyện. Tôi cũng không ép bạn gái phá thai hay vi phạm pháp luật", Thái Từ Khôn chia sẻ. 

Anh cũng yêu cầu cơ quan truyền thông không lan truyền những thông tin không chính xác, ảnh hưởng tới cuộc sống và hình ảnh cá nhân của anh.

Thái Từ Khôn nói: "Đây là một bài học vô cùng đau đớn đối với tôi. Trong hai năm qua, tôi đã tự trách và rất hối hận. Một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những khán giả luôn tin tưởng, ủng hộ tôi, và đến những phóng viên luôn dõi theo sự trưởng thành của tôi.

Sau này, tôi sẽ chú ý đến lời nói và việc làm của bản thân. Tôi cũng cầu xin các bạn tôn trọng cuộc sống cá nhân của tôi và cô C lúc này".

Ngày 26/6, tay săn ảnh Giang Tiểu Yến bất ngờ tung bằng chứng và tiết lộ mối quan hệ giữa Thái Từ Khôn và một cô gái từ năm 2021. Theo tay săn ảnh, Thái Từ Khôn yêu cầu bạn gái phá thai và thực hiện hòa giải với cô gái từ tháng 7/2021.

Cô gái đã nhận được khoản bồi thường 500 nghìn NDT (hơn 1,6 tỷ đồng) từ Thái Từ Khôn. Theo tay săn ảnh Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn còn có quan hệ tình cảm với nhiều cô gái khác và có con với 3 người phụ nữ. 

Thái Từ Khôn (SN 1998) được xem là nam ca sĩ thần tượng thành công nhất Trung Quốc hiện nay. Anh được phát hiện tài năng từ một chương trình tìm kiếm thần tượng. Thái Từ Khôn được yêu mến bởi tài năng, phong cách riêng và vẻ ngoài điển trai. 

Tuy nhiên, bê bối tình ái gây chấn động làng giải trí Trung Quốc đã đẩy tài tử thế hệ 9X đứng trước nguy cơ đánh mất sự nghiệp ở tuổi 25. Trên mạng xã hội, một bộ phận người hâm mộ chỉ trích nam nghệ sĩ có đạo đức suy đồi. Một số khác bày tỏ tiếc nuối khi Thái Từ Khôn đi vào vết xe đổ của các đàn anh như Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong.

Những ngày qua, bê bối tình dục của Thái Từ Khôn trở thành tâm điểm truyền thông Trung Quốc. Chủ đề liên quan tới Thái Từ Khôn lên tới hơn 1 tỷ lượt đọc trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Song, phía nam ca sĩ và công ty quản lý của anh chỉ giữ im lặng.

Các chương trình có sự tham gia của Thái Từ Khôn như Thanh Xuân Có Bạn 2, Keep Running, Campus Go đang tạm dừng phát sóng hoặc xóa tên nam ca sĩ. 

Ngày 2/7, tờ Sohu đưa tin Hiệp hội quảng cáo Bắc Kinh (Trung Quốc) ra thông cáo nhắc nhở các tổ chức lớn và cơ quan biểu diễn nghệ thuật kiểm soát những rủi ro mà Thái Từ Khôn mang lại do dư luận tiêu cực.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thai-tu-khon-len-tieng-ve-nghi-van-ep-ban-gai-pha-thai-song-thac-loan-20230703124744454.htm

Sao Hoa Ngữ Thái Từ Khôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao