Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến bố mẹ chàng trai hú hồn với món 'trứng vợt bóng bàn'

Ra mắt bố mẹ người yêu, cô nàng thết đãi cả gia đình chàng trai món trứng tráng được trang trí theo hình chiếc vợt bóng bàn. Khổ chủ màn "múa chảo" này khiến cư dân mạng được phen cười ra nước mắt.

Lần đầu ra mắt nhà bạn trai luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết các cô gái. Sự lúng túng trong lần đầu gặp mặt đã khiến các cô dâu tương lai bấn loạn, từ đó nảy sinh nhiều chuyện bi hài không đỡ nổi.

Trứng xào cà chua nguyên vỏ, cua nấu canh để nguyên con, nhổ lông vịt trụi cả da đầu…những phi vụ 'khóc không thành tiếng' còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một vụ ra mắt nhà người yêu lại khiến cộng đồng được phen cười ngất.

Chẳng là cách đây ít giờ, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện hình ảnh đĩa trứng rán được trang trí theo hình chiếc vợt bóng bàn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết ai cũng cười ngặt nghẽo và tò mò về thái độ của gia đình nhà chồng tương lai trước món ăn độc lạ này!

Tài khoản S.I chia sẻ: 'Về ra mắt, người yêu mình chiên đĩa trứng như vớt bóng bàn, hú hồn'.

Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến bố mẹ chàng trai hú hồn với món trứng vợt bóng bàn-1
Bài viết thu hút hàng nghìn lượt like, share chỉ sau vài giờ đăng tải.

Đình kèm bài viết là hình ảnh món trứng tráng có đính kèm những cành rau ngót khẳng khiu phía trên. Thậm chí, cô gái này còn không nhặt, giữ nguyên lá cành và đổ trứng lên trên chiên vàng. Chính vì vậy, sản phẩm nhận được là món trứng chiên có hình dạng y hệt chiếc vợt bóng bàn.

Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến bố mẹ chàng trai hú hồn với món trứng vợt bóng bàn-2Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến bố mẹ chàng trai hú hồn với món trứng vợt bóng bàn-3
Trứng tráng kèm rau ngót còn nguyên cành khiến dân mạng 'mắt chữ A, miệng chữ O' vì ngạc nhiên

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều 'mắt chữ A, miệng chữ O' trước món ăn độc, dị, lạ của cô nàng. Thậm chí nhiều bạn trẻ còn tỉ mỉ ngồi đặt tên thật chuẩn xác cho món ăn 'đặc sắc' này.

Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến bố mẹ chàng trai hú hồn với món trứng vợt bóng bàn-4Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái khiến bố mẹ chàng trai hú hồn với món trứng vợt bóng bàn-5
Nhiều bạn trẻ còn hài hước đặt tên cho món ăn này là 'trứng vợt bóng bàn'

Thành viên T.H.Đ bình luận: 'Trời ơi, sống 24 năm cuộc đời lần đầu tiên tôi thấy. Đang tò mò không biết gia đình chủ thớt nhìn thấy món ăn của 'nàng dâu tương lai' này sẽ phản ứng thế nào! Liệu có đuổi thẳng cổ con dâu về không?'

Bạn H.A thì hài hước: 'Đây là khi bạn muốn chơi bóng bàn mà gia đình bạn lại bắt bạn học làm món trứng chiên đây mà'.

'Món này phải gọi là trứng chiên bóng bàn, trứng vợt bóng bàn hoặc trứng vợt cầu lông mới đúng này', thành viên K.A bình luận.

Nickname H.H.N thì đoán già đoán non: 'Mình nghĩ con gái thì món này đơn giản nhất rồi, ai cũng biết làm chứ nhỉ? Một là bài viết này cố tình làm thế để dựng lên câu like, 2 là chủ thớt thích ăn rau ngót hoặc bố mẹ chủ thớt thích ăn rau ngót kèm trứng chiên nên cô người yêu không nghe ra mới làm như vậy. Chứ đây là món độc đáo nè, không phải ai cũng làm ra được đâu'.

'Chủ thớt giữ chặt người yêu vào đừng để hội anh em tôi phải khổ', tài khoản V.Đ.A bày tỏ.

Hiện bài viết này vẫn đang được nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn với hàng trăm bình luận không ngớt!

Theo Baodatviet.vn


thảm họa nấu nướng

Tin tức mới nhất