'Thần lừa' Loki tự biến mình thành 'Chúa hề' mới kinh

Có vẻ như tổ chức TVA sở hữu công nghệ vô cùng hiện đại, giúp dịch chuyển tức thời. Trước mặt họ, Loki không khác gì một chú hề đang “tấu hài”.

Như đã biết, Loki trong dòng thời gian chính End Game đã chết dưới tay Thanos. Tuy nhiên, khi các siêu anh hùng thực hiện nhiệm vụ “kẻ trộm thời gian”, Iron Man và Captain America đã vô tình để Loki tẩu thoát với khối Tesaract.

Đó là tiền để để phần phim Loki ra đời. Nhưng vấn đề là ở chỗ, Loki với viên đá không gian đó đã di chuyển đến đâu, hắn làm gì trong suốt quãng thời gian đó và có ảnh hưởng thế nào đến thực tại – dòng thời gian chính.

Thần lừa Loki tự biến mình thành Chúa hề mới kinh-1

Và câu trả lời là: “thần lừa” đã đi... tù. Loki bị tổ chức TVA (Time Variance Authority), một cơ quan có nhiệm vụ bảo toàn sự toàn vẹn các dòng thời gian bắt giữ.

Có vẻ như tổ chức này sở hữu một công nghệ vô cùng hiện đại, giúp dịch chuyển tức thời. Và trước mặt họ, Loki không khác gì một chú hề đang “tấu hài”.

Điểm nhấn của trailer là màn đối thoại giữa Mobius M.Mobius, vị giám đốc điều hành TVA với Loki. Có lẽ cả hai đều hài hước và định mệnh sẽ khiến hai con người này làm nên câu chuyện tuyệt vời theo đúng công thức của Marvel.

Được biết tổ chức TVA đã thành lập từ lâu, nhưng với vũ trụ điện ảnh MCU thì đây là lần đầu tiên được nhắc đến.

TVA xuất hiện trong comic từ phần truyện Thor (1986), nhưng đó là comics, còn với vũ trụ điện ảnh, thật khó tin có một tổ chức quyền năng, sở hữu công nghệ du hành như vậy đang tồn tại.

Thần lừa Loki tự biến mình thành Chúa hề mới kinh-2

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong series thứ 3 của Marvel: Loki được ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loki-hoa-thanh-chua-he-trong-trailer-moi-n-257112.html

Avengers: Infinity war Thor: Ragnarok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao