Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế

Phạm Băng Băng được mời làm người mẫu tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), ngày 3/7. Người đẹp được khen vẫn giữ được thần thái quyến rũ và sang chảnh.

Được biết, Phạm Băng Băng trình diễn cho thương hiệu Georges Hobeika. Trên sàn diễn, mỹ nhân Trung Quốc diện chiếc đầm phồng xòe, các lớp vải được thiết kế tầng lớp, kết hợp cùng cổ xéo trễ vai, mang tới cho người mặc vẻ ngoài quyến rũ. 

Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế-1
Phạm Băng Băng trình diễn cho thương hiệu Georges Hobeika tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), ngày 3/7 (Ảnh: Sina).

Phạm Băng Băng tự tin biểu diễn dù mang giày cao hơn 15cm, váy áo cầu kỳ rất khó xoay chuyển. Thần thái của Phạm Băng Băng được khen ngợi không thua kém các người mẫu quốc tế. Sắc vóc ở tuổi 42 của "nữ hoàng giải trí Trung Quốc" được đánh giá cao. 

Đây không phải là lần đầu Phạm Băng Băng trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris. 11 năm trước, Phạm Băng Băng từng xuất hiện kiêu sa trong buổi trình diễn cho nhà thiết kế Stephane Rolland tại Tuần lễ thời trang Paris 2012. 

Ngoài buổi trình diễn cho thương hiệu Georges Hobeika, cô còn xuất hiện quyến rũ và khác lạ trong bộ ảnh quảng cáo của nhà mốt Tony Ward Couture (Italy). 

Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế-2
Ngôi sao 42 tuổi kiêu sa và quyến rũ trên sàn diễn thời trang quốc tế (Ảnh: Sina).

Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế-3
Dáng vóc gợi cảm và thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang được khen ngợi (Ảnh: Sina).

Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế-4
Từ đầu năm 2023, Phạm Băng Băng tích cực hoạt động nghệ thuật, thời trang tại nước ngoài (Ảnh: Instagram).

Từ cuối năm 2022 đến nay, Phạm Băng Băng tích cực trở lại các hoạt động nghệ thuật, thời trang, điện ảnh tại nước ngoài. Năm 2018, cô bị cấm sóng tại Trung Quốc và bị xếp vào nhóm "nghệ sĩ có vết nhơ" vì trốn thuế. Ngoài khoản phạt 130 triệu USD, Phạm Băng Băng chỉ có thể tham gia các sự kiện nhỏ, ít danh tiếng tại Trung Quốc. 

Hơn một năm qua, cô hướng hoạt động ra thị trường nước ngoài. Nữ diễn viên liên tục xuất hiện ở những sự kiện lớn như LHP Berlin (Đức), Oscar 2023 (Mỹ), Cannes 2023 (Pháp) và Tuần lễ thời trang Paris (pháp). Truyền thông quốc tế đánh giá cao màn tái xuất của mỹ nhân họ Phạm. 

Trước khi dính bê bối trốn thuế và bị cấm sóng, Phạm Băng Băng từng là cái tên quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu tài nguyên điện ảnh dồi dào, sự mến mộ, ủng hộ của công chúng mà còn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc cuốn hút bậc nhất làng giải trí châu Á. 

Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế-5
Phạm Băng Băng chụp hình cho nhà mốt Tony Ward Couture (Italy) (Ảnh: Instagram).

Phạm Băng Băng từng giành giải Ngôi sao giải trí quyền lực nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn trong hai năm 2013 và 2014. Một năm sau, cô lọt vào top 5 sao nữ có cát sê cao nhất thế giới với thu nhập lên đến hơn 20 triệu USD/năm (hơn 473 tỷ đồng).

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc gần như bị đóng băng trong 5 năm qua do ảnh hưởng của scandal trốn thuế. Từ năm 2021, mỹ nhân của Võ Mỵ Nương truyền kỳ chuyển hướng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, cụ thể là quảng cáo mỹ phẩm.

Cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những clip chia sẻ việc chăm sóc da, giới thiệu các sản phẩm làm đẹp và giới thiệu dòng mỹ phẩm do chính cô phát triển. Các clip giới thiệu việc làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm của Phạm Băng Băng còn thu hút sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc. 

Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế-6
Ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng (thứ 2 từ trái sang) tỏa sáng bên dàn nghệ sĩ châu Á (Ảnh: Instagram).

Thần thái ngôi sao của Phạm Băng Băng trên sàn diễn thời trang quốc tế-7
Dù bị thất sủng tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng vẫn là cái tên được truyền thông quốc tế ưu ái (Ảnh: Instagram).

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/than-thai-ngoi-sao-cua-pham-bang-bang-tren-san-dien-thoi-trang-quoc-te-20230704142143433.htm?fbclid=IwAR1pKr5evRjIR0ytvZQSQ_iHEqZQ7gT2z_YB_RHqG1YgJtVqu-0_WFkY8fQ

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao