Thần tượng Kpop hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục

Nam ca sĩ Him Chan cho biết anh đụng chạm và hôn người phụ nữ nhưng phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục.

Sáng 12/7 (giờ Hàn Quốc), phiên xét xử thành viên nhóm nhạc B.A.P về tội danh quấy rối tình dục phụ nữ được diễn ra tại Tòa án quận trung tâm Seoul (Hàn Quốc). Tại phiên tòa, công tố viên cho biết Him Chan đã đụng chạm vào ngực và sờ mó một người phụ nữ. Nạn nhân cố vùng vẫy và tìm cách thoát chạy nhưng nam ca sĩ vẫn tiếp tục tấn công.

Thần tượng Kpop hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục-1

Luật sư của Him Chan thừa nhận việc nam ca sĩ có hành vi đụng chạm và hôn người phụ nữ nhưng phủ nhận tội danh quấy rối tình dục. “Hai người mới gặp nhau lần đầu nhưng đã nảy sinh tình cảm. Him Chan có chạm vào ngực và hôn cô gái kia nhưng sau đó không làm gì thêm. Giữa 2 người có sự đồng thuận, không ép buộc”, phía Him Chan khẳng định.

Trước đó, vào ngày 25/6, Yonhap News đưa tin Văn phòng công tố Seoul (Hàn Quốc) đã chuyển hồ sơ vụ việc của Him Chan lên tòa án. Nam ca sĩ bị cáo buộc tấn công tình dục một cô gái ở độ tuổi 20.

Thần tượng Kpop hầu tòa vì cáo buộc tấn công tình dục-2

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/7/2018 tại một nhà khách ở Namyang (tỉnh Gyeonggi). Tại đây, nam ca sĩ nhóm B.A.P cùng một số người bạn khác đã tổ chức tiệc rượu. Sau đó, một thành viên trong nhóm này báo cảnh sát việc Him Chan giở trò đồi bại với cô tại nhà khách. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Him Chan khai báo với cảnh sát rằng anh và người phụ nữ kia "có tình cảm". Ngược lại, người phụ nữ này khẳng định cô bị Him Chan tấn công tình dục bằng vũ lực.

Sau khi thẩm vấn nhiều nhân chứng khác nhau, cảnh sát xác định lời tố cáo của người phụ nữ là đúng sự thật. Him Chan chính thức bị cơ quan điều tra khởi tố với tội danh tấn công tình dục.

Vụ lùm xùm này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của thần tượng Kpop này. Show thực tế cuối cùng của 6 thành viên B.A.P mang tên B.A.P’s Traince buộc phải dừng phát sóng.

Him Chan sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc B.A.P. Từ khi ra mắt vào năm 2012, B.A.P không chỉ hoạt động tại Hàn Quốc mà còn lan rộng ra thị trường quốc tế nhờ phong cách âm nhạc cá tính, độc đáo. Nhóm nổi tiếng với các ca khúc: One Shot, Warrior, No Mercy, Young Wild and Free, Hands up…

Theo Zing


B.A.P Kpop quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao