Thanh Hà đầy cảm xúc khi hát về tình yêu buồn của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Giọng ca hải ngoại Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ bản cover "Ai khóc nỗi đau này" với phong cách Acoustic mộc mạc, tràn đầy tình cảm.

Vpop tháng 5 "đầy sóng gió" đã kết thúc với hàng loạt những bản hit của các nghệ sĩ: Sơn Tùng, Bích Phương, Hòa Minzy, Bảo Anh... 

Ngoài những ca khúc có tiết tấu nhanh như: Bùa yêu hay Chạy ngay đi thì loạt ballad Rời bỏ Ai khóc nỗi đau này cũng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Là người mở màn "trận chiến" Vpop tháng 5, Ai khóc nỗi đau này của Bảo Anh vẫn đạt được lượng nghe cao và có nhiều bản cover chất lượng.  


Thanh Hà cover "Ai khóc nỗi đau này"


Vị hôn phu Roland đồng hành với Thanh Hà trong bản cover này

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ bản cover Ai khóc nỗi đau này trên Facebook cá nhân với phong cách Acoustic mộc mạc, tràn đầy tình cảm. Đồng hành cùng giọng ca hải ngoại trong bản cover này vẫn là vị hôn phu Roland. 

Thanh Hà chia sẻ bản cover với lời cảm ơn: "Cảm ơn Đức Trí và Bảo Anh đã ủng hộ Thanh Hà cover ca khúc với giai điệu và ca từ đẹp này".

Ngay dưới đoạn clip, đông đảo khán giả đều bày tỏ sự ủng hộ dành cho Thanh Hà, khán giả đã viết: "Bảo Anh hát nghe mong manh, cảm giác muốn được che chở. Chị Hà hát theo kiểu trải nghiệm da diết rất đàn bà, mỗi người một vẻ ai cũng hay", "Cháu rất thích giọng hát của cô, hát mà giống như thổi hồn, giống như đang nhập vào nhân vật, giọng hát thủ thỉ tâm tình".

Bên cạnh đó, khán giả hâm mộ còn đưa ra gợi ý Thanh Hà hãy kết hợp với Đức Trí thực hiện một CD nhạc tình đi thôi! Ngay cả Bảo Anh cũng đã "thả ngàn tim" cho phần cover mộc mạc của Thanh Hà.

Ai khóc nỗi đau này dựa trên chính câu chuyện tình yêu của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Sau khi nhận được ca khúc dành riêng cho mình từ nhạc sĩ Đức Trí, giọng ca sinh năm 1992 có cảm giác từng câu từng chữ như "nhát dao đâm vào tim".

Bài hát là một câu chuyện tình yêu dang dở để lại nỗi buồn không nguôi cho người con gái. Cô gái trong ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí mãi hoài niệm về người cũ với những suy tư: "Hãy cho em xin 1 lối thoát để em được thôi, được thôi nhớ anh, hãy cho em thêm một cảm xúc để tim em thôi, thôi thành chai đá...".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Thanh Hà Đức Trí Hồ Quang Hiếu Bảo Anh cover

Tin tức mới nhất