Thành Long bóng gió chê diễn viên trẻ làm màu khi mượn chuyện bị thương ra câu view

Trong buổi họp báo của phim điện ảnh "Người ngoại quốc", nam diễn viên Thành Long có ý chê thế hệ nam diễn viên trẻ ngày nay chưa thật sự nghiêm túc với nghiệp diễn.

Sắp tới đây, phim điện ảnh The Foreigner - Người Ngoại Quốc sẽ chính thức công chiếu tại Trung Quốc trước khi "lên sàn" ở thị trường nước ngoài. Để quảng bá cho tác phẩm này, nam diễn viên kỳ cựu Thành Long đã góp mặt trong buổi họp báo đầu tiên của The Foreigner.

Tại đây, cánh phóng viên đặt câu hỏi liên quan đến vấn đề lớp diễn viên trẻ xứ Trung thường có thói quen cập nhật chuyện bị thương khi quay phim lên mạng xã hội với Thành Long. Ngay sau đó, nam diễn viên kỳ cựu bày tỏ ý chê các diễn viên trẻ đang lôi chuyện đấy ra "làm màu" mà chưa thật sự nghiêm túc với nghiệp diễn.
 

Thành Long bóng gió chê diễn viên trẻ làm màu khi mượn chuyện bị thương ra câu view-1
Thành Long vui vẻ trong buổi họp báo phim


Thành Long phát biểu: "Bây giờ, các bạn ấy không phải chịu cực khổ nhiều nên chưa hiểu rõ được vấn đề ấy. Lúc tôi mới vào nghề, sáng gãy chân nhưng chiều phải quay cảnh nhảy lầu thì vẫn cứ phải đóng như bình thường.

Tôi thường tự nhủ với chính mình, nếu không bị thương thì ngày mai sẽ không có cơm ăn. Nói vậy nhưng chúng ta cũng không thể trách họ được. Cũng do công ty với người nhà khiến thói quen của họ thay đổi."

Nam diễn viên sinh năm 1954 đã cống hiến cuộc đời mình cho điện ảnh trong một khoảng thời gian rất dài, cũng như đem tiếng cười đến cho nhiều thế hệ khán giả. Khi được hỏi rằng bao giờ Thành Long quyết định nghỉ hưu, ông cười và nói rằng, bản thân vẫn còn có thể đánh quyền được.

Vậy nên hiện tại, Thành Long vẫn chưa muốn nói lời tạm biệt với màn ảnh rộng cùng sự nghiệp của mình. Thành Long cho biết, ông vẫn còn có thể gắn bó với nghiệp diễn thêm 10 năm hoặc 20 năm nữa, cho đến khi không cố được nữa mới nghỉ.
 

Thành Long bóng gió chê diễn viên trẻ làm màu khi mượn chuyện bị thương ra câu view-2


Khi được hỏi về tác phẩm mới nhất - The Foreigner, Thành Long nhận định đây là một trong những phim điện ảnh nổi bật và quan trọng nhất đối với bản thân mình. Trong The Foreigner, ông vào vai ông bố 70 tuổi tên Nguyễn Ngọc Minh – chủ một cửa hàng tại Chinatown, Anh Quốc. Nhân vật này là một bước đột phá mới trong nghiệp diễn của Thành Long.
 

Thành Long bóng gió chê diễn viên trẻ làm màu khi mượn chuyện bị thương ra câu view-3Thành Long bóng gió chê diễn viên trẻ làm màu khi mượn chuyện bị thương ra câu view-4Thành Long bóng gió chê diễn viên trẻ làm màu khi mượn chuyện bị thương ra câu view-5


Trước đó, các tác phẩm ông tham gia thường chủ yếu tập trung vào việc tạo tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên sang đến The Foreigner, Thành Long sẽ phải thể hiện nội tâm có phần u ám và tiêu cực của nhân vật Nguyễn Ngọc Minh. So với những vai diễn trước đó của ông, nhân vật này có sự khác biệt cũng như "nghiêm túc" hơn rất nhiều.

Bên cạnh những pha võ thuật mang tính giải trí, đạo diễn Martin Campbell cũng thêm vào The Foreigner nhiều phân cảnh yêu cầu Thành Long thể hiện biểu cảm gương mặt tối đa như đau thương, buồn khóc.

Phim điện ảnh The Foreigner được thực hiện bởi đạo diễn Martin Campbell, kịch bản do Peter David Buchman, David Marconi và Stephen Leather chấp bút. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thành Long, Lưu Đào, Pierce Brosnan, Simon Kunz. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 30/09 tại Trung Quốc và ngày 13/10/2017 tại Mỹ.
 

Theo Trí Thức Trẻ


phim điện ảnh Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao