Thanh Thảo rơi nước mắt vì tình cảm dành cho Quang Dũng

(2Sao) - Liveshow kỉ niệm quãng thời gian đẹp đẽ của cặp 'tình nhân sân khấu' Quang Dũng, Thanh Thảo đã khép lại với những thành công hơn mong đợi.

Để kỷ niệm 15 năm gắn bó trong âm nhạc, Quang Dũng và Thanh Thảo đã Nhà thi đấu Quân khu 7 vào tối hôm qua 5/6. Chuỗi đêm nhạc trong khuôn khổ chương trình này sẽ còn diễn ra vào ngày 6/6 và sau đó 11/6 tại Phan Rang, 12/6 Cam Ranh, 14/6 Nha Trang.





Vé của chương trình đã hết trước đêm diễn 2 tuần và cả ngàn khán giả đã lấp đầy Nhà thi đấu trong đêm diễn hôm qua. Thanh Thảo mở màn với ca khúc Bài tango xa rồi, ca khúc hit của năm 2005 cũng là năm thành công của Thanh Thảo trong vai trò nhạc trẻ. Ca khúc được dàn dựng kiểu vũ hội hoá trang của Ý và phần minh hoạ hoành tráng của vũ đoàn Bước Nhảy.

Nối liền sau đó là hình ảnh quen thuộc của Búp bê không tình yêu, Thanh Thảo không quên dành lời cảm ơn tới nhạc sĩ Đức Trí qua ca khúc Có quên được đâu. Phần nhạc xưa được tiếp nối với ca khúc Romeo và Juliet của Quang Dũng.






Phần 1 chương trình đưa người nghe đến với những hoài niệm cổ xưa kiểu hoàng tộc, khán phòng vỡ oà khi Quang Dũng tiếp nối với ca khúc Hạ trắng của nhạc sĩ  Trịnh Công Sơn và du dương với liên khúc Biển.

Khán giả thích thú với phần giới thiệu những ca khúc Quang Dũng và Thanh Thảo thực hiện video clip cùng nhau thuở còn gắn bó với nhau. Và khi 2 ca sĩ cất lên những ca khúc song ca Tình đầu tình cuối, Hoài niệm dấu yêu thì khán giả đã nổ những tràng pháo tay ủng hộ không ngớt. Thanh Thảo nữ tính bên Quang Dũng và xúc động hát ca khúc Đi về phía thinh lặng.







Đây là bài hát được chờ đợi nhất chương trìng mà nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa đã viết cho tâm sự của 2 ca sĩ. Ca khúc hứa hẹn sẽ là hit mới của cặp đôi Thanh Thảo, Quang Dũng trong thời gian tới. Trong lúc trình bày ca khúc này Thanh Thảo đã không cầm được nước mắt, lạc giọng hát.








Ca sĩ khách mời Justin Nguyễn khoe khả năng vũ đạo, làm nóng sân khấu và giọng hát nội lực cũng như giới thiệu ca khúc mới Hãy đi đi. Ngoài ra Justin cùng sư phụ của mình song ca trong 1 ca khúc nhạc nhảy sôi động Yêu làm chi.

Và chương trình bùng nổ khi Thanh Thảo trình diễn liên khúc top hits của mình. Rồi trở lại lắng đọng với phần trữ tình của Quang Dũng qua Đời có bao nhiêu ngày vui, Mai tôi đi.






Quang Dũng cùng Thanh Thảo cũng đã dành thời gian tặng khán giả những bản hits cũ của 2 người như Vị ngọt đôi môi. Khán giả thích thú vỗ tay tán thưởng khi họ làm mới ca khúc bằng tiết tấu techno sôi động. Đêm diễn với sự kết hợp 2 tiếng hát ngỡ như không hề liên quan đến nhau nhưng đã hỗ trợ cho nhau làm cho chương trình phong phú màu sắc âm nhạc, tiết tấu và hiệu ứng khán giả










Diện những chiếc đầm lộng lẫy trong đêm diễn của 2 nhà thiết kế Tuấn Trần và Hoàng Hải cùng với ban nhạc của nhạc sĩ Vĩnh Tâm, Quang Dũng - Thanh Thảo đã mang khán giả trở về thời điểm khi họ đang còn là một cặp đôi vàng trên sân khấu âm nhạc.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao