Thành và bại của 3 sao 'Reply 1988' sau gần 1 năm phim gây sốt

Ngôi sao nào có bước đột phá lớn nhất sau thành công vang dội của Reply 1988?





Reply 1988 là tác phẩm thứ 3 trong series phim Reply đình đám của kênh truyền hình cáp tvN. Lấy bối cảnh năm 1988, phim kể về 5 người bạn và gia đình sống ở khu Ssangmun-dong, Seoul.
 


 

Ngay khi ra mắt, tác phẩm này đã gây sốt, ghi nhận mức rating 6,1%. Cùng với diễn biến hấp dẫn, phim ngày càng tăng mạnh về tỷ suất người xem và phá vỡ mọi kỷ lục rating của phim truyền hình Hàn phát sóng trên các kênh truyền hình cáp. Ở tập cuối, Reply 1988 đã đạt mức rating đáng ngưỡng mộ 18,8%. Đây được coi là "Phim truyền hình quốc dân" xứ Hàn năm 2015.
 


 

 

Reply 1988 không chỉ thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài, bộ phim còn nhận được nhiều lời khen của khán giả về nội dung và diễn xuất. Tác phẩm này cũng giúp ba diễn viên Hyeri, Park Bo Gum và Ryu Jun Yeol nổi như cồn. Cả ba nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở cũng như được mời đóng chính trong những dự án phim lớn. Vậy ngôi sao nào có bước đột phá lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất sau thành công vang dội của Reply 1988?

Park Bo Gum

Mỹ nam sở hữu nụ cười vạn người mê Park Bo Gum chính là diễn viên có thành công nhất về mặt diễn xuất sau khi Reply 1988 kết thúc. Anh hiện đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn với bộ phim truyền hình Love in the Moonlight. Bộ phim này đạt rating rất cao và đã chinh phục mốc tỷ suất người xem 20%.
 


 

Trong Love in the Moonlight, Park Bo Gum vào vai thái tử Lee Young. Anh không chỉ ghi điểm với diễn xuất nội tâm, giàu cảm xúc mà còn được đánh giá cao trong những cảnh quay hành động.

Ryu Jun Yeol

Sinh năm 1986, Ryu Jun Yeol vào nghề khá trễ. Mãi tới năm 26 tuổi, anh mới có vai diễn đầu tay. Tuy có ngoại hình không nổi bật, thậm chí còn bị chê xấu nhưng anh chàng vẫn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ diễn xuất chân thực. Sau thành công của Reply 1988, Ryu Jun Yeol một bước thành ngôi sao nổi tiếng và được mời đóng chính trong Lucky Romance, hợp tác với nữ diễn viên tên tuổi Hwang Jung Eum.
 


 

Bộ phim truyền hình Lucky Romance khi ra mắt không đạt thành công như kỳ vọng. Phim chỉ đạt rating trung bình là 8,17%. Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến tác phẩm này kém hấp dẫn là do kịch bản nhạt nhẽo, thiếu chặt chẽ chứ không phải tại Ryu Jun Yeol. Mỹ nam này vẫn giành được nhiều lời khen về diễn xuất trong phim.

Hyeri

Những tưởng sau thành công của Reply 1988, cô ca sĩ  Hyeri sẽ có bước phát triển thuận lợi trong mảng diễn xuất. Thế nhưng, người đẹp lại có bước lùi với bộ phim truyền hình Entertainer.
 


 

Diễn xuất của Hyeri trong phim bị "ném đá" tơi bời. Khán giả chê Hyeri vẫn giữ nguyên cách diễn nhân vật Duk Sun trong Reply 1988 vào tác phẩm mới. Cách phát âm của cô cũng bị chê là khó nghe. Diễn xuất thiếu thuyết phục của Hyeri chính là một trong những nguyên nhân khiến Entertainer thất bại thảm hại khi phát sóng. Bộ phim này chỉ ghi nhận mức rating trung bình 7,74%.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Reply 1988 Ryu Jun Yeol Hyeri park bo gum

Tin tức mới nhất