Nói xấu DBSK, chỉ trích TFBoys: Thành viên 'Produce 101' bản Trung bị bóc phốt nhân cách

Cư dân mạng cũng phải "dở khóc dở cười" trước trường hợp của thí sinh sinh năm 1986 đặc biệt dũng cảm này.

Nhân vật chính được nhắc tới ở đây là Mã Tuyết Dương - thí sinh Sáng tạo 101 mùa 2 (Produce 101 phiên bản Trung Quốc). Anh chàng này từng được khán giả biết đến với vai trò thành viên nhóm Top Combine gồm 5 người, hoạt động vào khoảng năm 2015, đồng thời tham gia diễn xuất trong một số bộ phim. Tham gia chương trình, thí sinh sinh năm 1986 hi vọng được debut một lần nữa để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Nói xấu DBSK, chỉ trích TFBoys: Thành viên Produce 101 bản Trung bị bóc phốt nhân cách-1
Mã Tuyết Dương.

Tuy nhiên, ngay sau đó, rất nhiều fan đã đào mộ lại những câu chuyện trong quá khứ của Mã Tuyết Dương, bao gồm cả việc anh chàng này đã xúc phạm DBSK và mắng TFBoys. Cụ thể, khi Top Combine debut, trong một buổi chụp hình để nhạc nền DBSK, Mã Tuyết Dương đã tỏ ra khó chịu “Bài hát này của ai thế, khó nghe quá”. Tuy nhiên, khi camera lia tới Mã Tuyết Dương thì anh ta chỉ sang Lý Mậu (thành viên cùng nhóm) khiến Lý Mậu bị fan DBSK chỉ trích suốt một thời gian dài.

Nói xấu DBSK, chỉ trích TFBoys: Thành viên Produce 101 bản Trung bị bóc phốt nhân cách-2
Mã Tuyết Dương từng đắc tội fan DBSK nhưng lại đổ lỗi cho thành viên cùng nhóm

Không những vậy, Mã Tuyết Dương cũng bị khui tin xéo xắt TFBoys. Năm 2014, khi cả Mã Tuyết Dương và TFBoys cùng tham dự một chương trình truyền hình, TFBoys đã biểu diễn một tiết mục ảo thuật trên sân khấu. Lúc này, một số fan đã nghe thấy trong hàng ghế người xem có giọng Mã Tuyết Dương nói: "Đào phân của công ty nào vậy?. Đây là cách dùng biệt danh để bôi xấu, ganh tỵ vì TFBoys được show chú ý hơn những người khác.

Nói xấu DBSK, chỉ trích TFBoys: Thành viên Produce 101 bản Trung bị bóc phốt nhân cách-3
Mã Tuyết Dương mắng TFBoys và bị fan bắt gặp.

Cả hai sự việc trên đã được chính Lý Mậu, cựu thành viên cùng nhóm của Mã Tuyết Dương đăng đàn bóc phốt vào năm 2017. Ngay tại thời điểm đó, hình ảnh Mã Tuyết Dương đã cực xấu trong mắt người hâm mộ. Thế nên trong lần trở lại này, chính khán giả cũng không hiểu Mã Tuyết Dương lấy dũng khí ở đâu mà đối mặt với công chúng và đòi “debut lại” một lần nữa.

Nói xấu DBSK, chỉ trích TFBoys: Thành viên Produce 101 bản Trung bị bóc phốt nhân cách-4

Trên mạng xã hội, có rất nhiều bình luận tiêu cực dành cho thí sinh đặc biệt này. Chưa kể độ tuổi đã quá cao, chỉ những sai lầm về nhân cách mà anh mắc phải đã khiến fan không thể yêu nổi. Mặt khác, cộng đồng fan DBSK và TFBoys ngày trước cũng hả hê vì sau ngần ấy năm, khi thần tượng của họ vẫn sống tốt và tỏa sáng không ngừng thì kẻ xấu ngày nào vẫn đang chật vật kiếm tìm một cơ hội debut.

Theo Saostar


TFBOYS DBSK

Tin tức mới nhất