Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc 'nắn gân' thí sinh có dấu hiệu đạo nhạc Hàn Quốc

Hoàng Thùy Linh phát hiện sáng tác của thí sinh giống với bản hit "Instagram" (DEAN) trong tập 6 "The Debut".

Tập 6 của The Debut - Dự án số 1 đã lên sóng vào tối 13/7. Trong tập này, các thí sinh được chia thành 2 sàn để tranh tài:12 thí sinh được sắp xếp vào sàn Tiên phong, 18 cái tên còn lại thuộc sàn Vật lộn.

Trong khuôn khổ vòng Đào thải, tập 6 là màn tranh tài của 8 trên 12 thí sinh thuộc sàn Tiên phong, bao gồm: Nguyễn Đình Hà, Lê Hữu Nhân, Bùi Hoàng Phương, Phạm Tùng Dương, Lê Quang Hùng, Nguyễn Ngọc Vi, nhóm S.E.A.L và Trần Văn An.

Trung Sang – Nhóm trưởng của nhóm S.E.A.L, cũng là rapper chính, bất ngờ gặp tai nạn giao thông và phải nhập viện để thực hiện phẫu thuật nối gân tay ngay trước thời gian ghi hình vỏn vẹn chỉ một ngày.   

 

Tại tập phát sóng chính thức, Trung Sang mặc dù tay còn băng bột, vẫn nén đau để đồng hành cùng các đồng đội.

Trên sân khấu dự thi, S.E.A.L trình bày ca khúc tự sáng tác có tên gọi Về đội anh. Bài hát sở hữu giai điệu tươi sáng, nội dung mang đậm tính chất “thả thính” kể về một chàng trai đang dùng lời ca ngọt ngào để thuyết phục cô gái anh ta yêu hãy “về đội anh, về đội của bố mẹ anh”.

Sự tươi trẻ, có phần ngô nghê, đáng yêu, tinh thần đồng đội và ý chí vượt qua nghịch cảnh của S.E.A khiến Hương Tràm ngả mũ thán phục. Còn Hoàng Thùy Linh bị chinh phục bởi khát vọng với âm nhạc của 5 chàng trai trẻ cũng như dành lời khen tặng cho phần rap của ca khúc. Theo dõi màn trình diễn của nhóm thí sinh, Đức Phúc không ngừng múa may theo từng nhịp điệu.

Thí sinh Nguyễn Văn An là người khép lại tập phát sóng thứ 6 của The debut – Dự án số 1 bằng ca khúc tự sáng tác – Think of me.

Sau bài thi của thí sinh, Hoàng Thùy Linh đã ngay lập tức đặt ra nghi vấn: “Em có hay nghe nhạc nước ngoài không? Em có biết ca khúc Instagram (DEAN) không? Chị thấy phần verse đầu của ca khúc này có sự tương đồng với ca khúc Instagram?”.

Thí sinh cho biết anh bắt đầu tìm hiểu về một số ca sĩ Hàn Quốc theo đuổi dòng nhạc RnB trong thời gian gần đây nên ít nhiều có bị ảnh hưởng. Không cho là đúng, Hoàng Thùy Linh răn đe: “Học hỏi thì tốt nhưng mình cần có sáng tạo!”.

Đức Phúc tiếp lời ngay sau đó cho rằng Nguyễn Văn An nên ý thức hơn về những điều thí sinh đem đến cho khán giả. “Anh nghĩ em là một người biết sáng tác, làm nhạc thì em không bao giờ muốn ca khúc của mình giống ai. Em phải tự kiểm soát điều đó”, nam Oraz đanh thép.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-debut-tap-6-hoang-thuy-linh-nan-gan-thi-sinh-dao-nhac-n-159329.html

The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất