Không xác nhận yêu, Hoàng Thùy Linh vẫn công khai hào hứng khoe được Vĩnh Thụy 'đưa đi giải ngố'

Đăng tải khoảnh khắc trong quán cùng Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh hào hứng tiết lộ "Được đi cà phê giải ngố!".

Sau thời gian im ắng, Hoàng Thùy Linh mới đây gây chú ý với chia sẻ đời tư. Đăng tải khoảnh khắc ngồi trong quán cùng người đàn ông, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh hào hứng khoe: "Được đi caffe giải ngố!".

Qua hình ảnh không khó nhận ra chàng trai sánh đôi cùng Hoàng Thùy Linh là người mẫu Vĩnh Thụy - bạn trai của cô. Khoảnh khắc bên nhau của cặp tình nhân ngôi sao đã nhận được nhiều lời chúc phúc.

Bên cạnh lời khen ngợi đẹp đôi, người hâm mộ cũng bày tỏ mong ước cái kết đẹp của Linh - Thụy trong tương lai gần. "Trai xinh gái đẹp Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bên nhau đẹp đôi quá. Fan chỉ mong chờ những ảnh như thế này bao ngày qua... tung hoa.

Dù là lời nói suông thôi nhưng thật lòng, chúng em luôn mong chị sẽ mãi hạnh phúc với tình yêu này. Mong anh chị ở bên nhau mãi. Chừng nào anh chị cưới vậy? Nhanh nhanh làm đám cưới thôi hai thần tượng của chúng em", người hâm mộ bày tỏ.

Cũng thời điểm này, Vĩnh Thụy chia sẻ clip ngồi trên xe ô tô vui vẻ tinh nghịch trò chuyện cùng lời nhắn mong mọi người thông cảm vì có tí "điên". "Lâu lắm rồi anh mới được ra đường giải ngố nên có khùng có điên tí cũng thông cảm cho anh nhé...", cựu host The Face Việt Nam hào hứng.

Dù không thấy mặt của bạn đồng hành nhưng qua trang phục, nhiều người cho rằng người giấu mặt đi cùng nam người mẫu chính là Hoàng Thùy Linh. Nghi vấn thêm khẳng định khi thời gian đăng tải clip của Vĩnh Thụy và Linh Hoàng chỉ cách nhau ít phút, kèm với đó là lời tiết lộ tương đồng "đi giải ngố".

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy là hai ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt. Giữa thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, thông tin nam người mẫu "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" cùng nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh lan truyền râm ran từ tháng 11/2015 khi đóng chung phim Thần tượng.

Thường xuyên xuất hiện tình nhau tại các sự kiện, hé lộ hàng loạt hình ảnh đi chơi thân thiết cùng gia đình, thậm chí đăng tải nhiều khoảnh khắc khóa môi song đôi trai tài gái sắc chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

 
Hoàng Thùy Linh thân thiết bên các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy.

Chia sẻ về việc này, mẫu nam thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Tôi có những quy tắc riêng. Không riêng gì vấn đề về Hoàng Thùy Linh mà từ xưa đến giờ, tôi chưa từng trả lời báo chí chuyện tình cảm.

Tôi xem tình cảm là vấn đề thiêng liêng, tôi muốn giữ cho riêng mình và không muốn đem ra để PR hay gây sự chú ý. Nếu chuyện tình yêu hiện tại có một cái kết đẹp, tôi sẽ công khai. Tôi vẫn luôn mơ ước về một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười. Và khi cái kết đó đến gần tôi sẽ công bố".

Dù chưa công khai thừa nhận chuyện tình yêu, nhưng khi nhắc về người tình tin đồn, Vĩnh Thụy luôn dành cho Hoàng Thùy Linh lời lẽ tốt đẹp. "Dù thế nào, trong mắt tôi Hoàng Thùy Linh vẫn là cô gái đáng yêu", Vĩnh Thụy cho biết.

Tháng 2/2017, hàng loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ khám phá danh lam thắng cảnh nước Mỹ. Trên mạng xã hội hay tại các sự kiện giải trí, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh dần thoải mái công khai tình cảm hơn, thường dành cho nhau cử chỉ quan tâm dù nhỏ nhất.

Dịp tết nguyên đán vừa qua, Hoàng Thùy Linh để lộ chàng trai giấu mặt đón xuân bên gia đình. Ngoài bố đẻ nữ ca sĩ tất bật chuẩn bị bếp củi trước đêm giao thừa thì chàng trai bí ẩn được nữ ca sĩ chụp từ phía sau cũng gây chú ý đặc biệt.

Không khó để nhận ra "người lạ" sẽ đón xuân mới bên gia đình giọng ca Nhịp đập giấc mơ là nam diễn viên, người mẫu Vĩnh Thụy. Trên trang cá nhân của host Gương mặt thương hiệu, cùng thời điểm với Hoàng Thùy Linh, chàng trai 29 tuổi cũng đăng ảnh check-in tại Vĩnh Phúc.

Đăng tải khoảnh khắc thư giãn tại Tam Đảo - Vĩnh Phúc, ngôi sao Truy sát trải lòng về cuộc sống phía sau ánh hào quang. "Đối với mọi người, nghệ thuật là một thứ gì đó rất hào nhoáng, rất bề ngoài và có thể nói là phải thật sang chảnh. Nhưng khi một nghệ sĩ sau ánh đèn sân khấu, họ cũng chỉ là một con người bình thường, cũng muốn như mọi người và mong được giản dị nhất.

Hào quang của nghề là thứ rất lớn, nó lớn đến nỗi nhiều khi che đi cả những góc giản dị nhất của con người. Thấy chạnh lòng khi nhớ đến những nghệ sĩ cả khi đến cuối đời vẫn phải quanh quẩn trong căn phòng trọ mười mấy mét vuông. Bạn thấy đấy, đời nghệ sĩ bạc lắm, bạc chính bởi suy nghĩ ngộ nhận của nhiều người về thứ hào quang của giàu sang xa xỉ.

Những ngày cuối năm, giữa những bộn bề của Tết, muốn trải lòng một chút, để nếu ai có vô tình đi qua đây, đọc được những tâm sự này thì sẽ hiểu hơn về nghệ sĩ chúng tôi. Thứ quý giá nhất và cũng là thứ chúng tôi mong ước nhất từ tận đáy tâm can được giản dị như mọi người", Vĩnh Thụy - bạn trai Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất