The Face Vietnam 2018

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến 'cười ha hả' trong khi Minh Hằng thua cuộc mà 'im như thóc'

Võ Hoàng Yến tỏ ra bất ngờ khi Minh Hằng im lặng một cách lạ thường. Khi đàn chị kêu học trò đi, Hoàng Yến cười ha hả nói: "Nhẹ nhàng quá ha. Về đi ngủ ha ha".

Tập 4 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng. Mở đầu là một lớp học định hình phong cách thời trang dưới sự đứng lớp của huấn luyện viên Thanh Hằng

Mỗi đội sẽ phải tự phối đồ và make-up để hoàn thành đủ 5 phong cách: Street style, Sporty chic, Rock chic, Dạ tiệc và Công sở. Trong khi song Hằng sở hữu đội hình đầy đủ 5 thành viên thì Võ Hoàng Yến gặp bất lợi lớn khi chỉ còn 3. Điều này đồng nghĩa các học trò của cô phải thay phiên nhau tạo hình cho đủ 5 phong cách.

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-1

Như Mỹ và Xuân Phúc giành về 2 điểm cho đội Minh Hằng khi chiến thắng trong các phong cách Sporty chic và Street style. Đang trong thế đồng điểm đội bạn, Lệ Nam chính là thí sinh ghi thêm 1 điểm quyết định ở phong cách Dạ tiệc, mang về chiến thắng cuối cùng cho team Thanh Hằng. 

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-2
Như Mỹ (phải ngoài cùng) thắng phong cách Sporty chic.

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-3
Xuân Phúc (giữa) thắng phong cách Street style.

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-4
Lệ Nam (phải ngoài cùng) thắng phong cách Dạ tiệc và mang lại chiến thắng cuối cùng cho team Thanh Hằng.

Thách thức loại trừ trong tập 4 là thực hiện các động tác vũ đạo giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm trên một bàn xoay kết hợp với nhiều bậc thang cao. 

Team Minh Hằng thực hiện thử thách đầu tiên. 15 phút đầu tiên tiếp tục là khoảng thời gian làm cho Minh Hằng ức chế. Các thành viên luống cuống và loay hoay tìm ống kính, quên vũ đạo, không cảm được nhạc. Nhận xét về đội bạn, "chị đại" Thanh Hằng cho rằng đội hình và bố cục chưa được chặt chẽ.

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-5Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-6

Mặc dù 5 gương mặt của team Thanh Hằng đều rất sáng, nhưng hầu hết đều không có khả năng cảm nhạc và vũ đạo tốt. "Chị đại" đã cởi giày cao gót, rũ bỏ hình tượng và ào ra như một cơn bão cùng một tràng những lời đe dọa: “Muốn ăn đòn hả! Cái gì vậy! Làm kiểu này là đuổi 5 người cùng một lúc!”. 

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-7

Một lần nữa, Võ Hoàng Yến gặp bất lợi vì thiếu người. Thử thách yêu cầu các thành viên phải giới thiệu được 5 dòng sản phẩm của nhãn hàng. Điều này buộc các thí sinh của team Võ Hoàng Yến phải nỗ lực gấp đôi để có thể luân phiên thực hiện hết các yêu cầu của đề bài. 

Với sản phẩm viral clip sống động và thể hiện được cá tính rõ nét nhất, Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng nghẹt thở trước nguy cơ “banh team” tại The Face Vietnam 2018.

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-8

Là đội thua cuộc, Thanh Hằng cử Linh Chi vào phòng loại còn Minh Hằng chọn Xuân Phúc. Song Hằng đều chơi chiêu khi liều lĩnh chọn thí sinh ưu tú hòng gây áp lực cho Võ Hoàng Yến. Cho rằng mình cần công tâm, chân dài họ Võ quyết định loại Xuân Phúc.

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-9Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-10

Trở lại phòng chờ và thông báo tin này, Võ Hoàng Yến tỏ ra bất ngờ khi Minh Hằng im lặng một cách lạ thường. Khi Minh Hằng kêu học trò rời đi, Hoàng Yến cười ha hả và nói với 3 học trò: "Nhẹ nhàng quá ha. Về đi ngủ ha ha"

Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-11Giành quyền loại đầu tiên tại The Face, Hoàng Yến cười ha hả trong khi Minh Hằng thua cuộc mà im như thóc-12
Hoàng Yến bật cười vì màn loại học trò Minh Hằng không gây ra "chiến tranh" như tưởng tượng. 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018