Thêm loạt bằng chứng "tố" G-Dragon và SNSD Taeyeon đang hẹn hò

(2Sao) - Mặc dù YG phủ nhận thông tin hẹn hò xong cư dân mạng tiếp tục tìm ra những bằng chứng vô cùng thuyết phục.

Không lâu trước đây, hàng loạt tin đồn về việc hẹn hò giữa trưởng nhóm Big Bang G-Dragon và trưởng nhóm SNSD Taeyeon được lan truyền trên mạng. Ngay lập tức, các fan của cả hai đã tung ra hàng loạt bằng chứng rằng cả hai đang thực sự "hẹn hò bí mật", những sự kiện khi cặp đôi xuất hiện luôn có sự tương tác với nhau, số lần sử dụng đồ đôi cũng vô cùng nhiều càng làm các fan tin tưởng tin đồn này.

G-Dragon và Taeyeon có cặp móc khóa giống nhau, G-Dragon thậm chí từng đăng hình ảnh một cặp móc khóa lên trên mạng, con màu đỏ rất giống với con Taeyeon đã từng sử dụng

Hai người cùng đeo chiếc khăn turban trong cùng một ngày
Cả hai mặc chiếc áo giống nhau

Mặc dù trước đó YG đã lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò của cả hai, xong vì có quá nhiều bằng chứng thuyết phục được đưa ra khiến các fan vô cùng hoang mang. Trước đây rất nhiều cặp đôi đã dùng instagram để thể hiện tình cảm, chính vì vậy việc instagram của Taeyeon và G-Dragon đăng tải những bức ảnh giống nhau chắc chắn không phải một sự "vô tình".

Những bức ảnh Taeyeon và G-Dragon cùng đăng trên instagram và sử dụng hiệu ứng giống nhau

Nếu G-Dragon và Taeyeon hẹn hò thì chắc chắn đây sẽ là một tin chấn động đối với làng giải trí Hàn, đặc biệt là các Kpop fan bởi cả hai đều là những thành viên nổi tiếng nhất, tài năng nhất, sở hữu số lượng fan đông đảo đến từ hai nhóm hàng đầu SNSD và Big Bang. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ủng hộ cặp đôi nổi tiếng này.

G
Theo Vietnamnet
 

Tin tức mới nhất