Thêm nhân sự cấp cao của Hoa hậu Hoàn vũ từ chức

Bà Amy Emmerich đã từ chức CEO của Hoa hậu Hoàn vũ hôm 8/2 sau nhiều năm gắn bó với tổ chức này.

Ngày 8/2, các chuyên trang sắc đẹp đồng loạt đưa tin bà Amy Emmerich - CEO của Hoa hậu Hoàn vũ đã gửi đơn xin từ chức.

"CEO Hoa hậu Hoàn vũ - Amy Emmerich đã xác nhận tối nay rằng cô sẽ rời tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 1/3", chuyên trang Pageantry News International cho biết.

Trên trang cá nhân, bà Amy cũng có bài viết dài để chia sẻ về việc từ chức của mình: “Xin chia sẻ với mọi người rằng ngày cuối cùng của tôi với tư cách là CEO của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ là cuối tháng 3. Tôi mong được tiếp tục trong vai trò cố vấn trong vài tháng tới. Đây là trải nghiệm tuyệt vời, và tôi rất tự hào về thành tích trong nhiệm kỳ của tôi".

Thêm nhân sự cấp cao của Hoa hậu Hoàn vũ từ chức-1
Bà Paula Shugart (trái) và bà Amy Emmerich (phải) lần lượt rời các chức vụ lãnh đạo tại Miss Universe.

Bà Amy phát biểu thêm: "Chúng tôi đã tạo ra các ngành kinh doanh mới, tăng doanh thu, quản lý thông qua hai lần cuộc thi có chủ mới, tạo ra một tổ chức đầu tiên ứng dụng kỹ thuật số, và định hình lại thương hiệu mang tính biểu tượng này cho một kỷ nguyên mới - một chương trình ủng hộ cho tương lai do phụ nữ nắm quyền quyết định".

Đây là nhân sự cấp cao tiếp theo rời Miss Universe kể từ khi nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakkaphong Jakrajutatip chính thức nắm quyền sở hữu Miss Universe vào năm 2022.

Gần đây nhất, bà Esther Swan - người từng gắn bó với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ qua chức vụ Talent Director (Giám đốc tài năng) trong gần 2 thập kỷ qua đã từ chức khiến nhiều người bất ngờ.

Sau phần thi trang phục dân tộc Miss Universe 2023 ngày 17/11/2023, bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe cũng lên sân khấu phát biểu và đề cập đến quyết định rời ghế lãnh đạo.

"Chung kết ngày 18/11 sẽ là buổi biểu diễn cuối mà tôi điều hành. Quyết định này được đưa ra trong nhiều tháng và không liên quan đến những sự kiện gần đây. Tôi ở lại vì tình yêu dành cho thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ", bà Shugart cho biết.

Từ khi tiếp quản Miss Universe từ tập đoàn IMG vào năm 2022, hình ảnh bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip phủ sóng khắp nơi, gắn liền với các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ. Vai trò của những nhân sự cấp cao ở tổ chức Miss Universe như bà Paula Shugart và bà Amy Emmerich trở nên mờ nhạt.

Nhiều người cho rằng đây cũng chính là nguyên nhân khiến Paula Shugart và Amy Emmerich lần lượt rời bỏ chức vụ của mình.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/them-nhan-su-cap-cao-cua-hoa-hau-hoan-vu-tu-chuc-post1611381.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao