Thí sinh HHVN mong manh, lộng lẫy trong trang phục dạ hội

(2Sao) - Với trang phục dạ hội một số thí sinh ưu tiên vẻ đẹp mong manh. Trong khi đó, không ít bạn chọn thể hiện vẻ quyến rũ và kiêu sa.

Sau bộ ảnh khoe vẻ gợi cảm cùng bikini, 30 nhan sắc vượt qua vòng Sơ khảo khu vực phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ trong trang phục váy dạ hội.

Các người đẹp đến từ nhiều vùng miền của đất nước đã bước vào buổi chụp ảnh trang phục dạ hội vào ngày 6 và 7/6. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của các cô gái xinh đẹp tại cuộc thi năm nay.


Thái Thùy Dung - Huỳnh Thị Thùy Dung - Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Trần Minh Như Hoa - Lê Thị Hương Lài

Nguyễn Thiều Loan - Nguyễn Thị Mỹ Linh - Nguyễn Thùy Linh

Trong loạt ảnh mới này, các thí sinh thể hiện sự rạng rỡ trong những bộ váy áo lộng lẫy và toát lên thần thái tựa những nữ hoàng sắc đẹp. Các thiết kế dạ hội  giúp tôn lên lợi thế về vóc dáng, làn da và đường cong gợi cảm của các người đẹp.

Từ trang phục, kiểu tóc, trang điểm đều do các chuyên gia thực hiện với tiêu chí phù hợp độ tuổi và thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp riêng biệt của từng cô gái. Một số người đẹp ưu tiên vẻ đẹp mong manh, trong suốt hút ánh nhìn. Trong khi đó, không ít thí sinh chọn thể hiện vẻ quyến rũ và kiêu sa.


Hoàng Thị Quỳnh Loan - Lê Thị Minh Mẫn - Trần Thị Trà My


H' Ăng Niê - Nguyễn Thị Ngọc Phi Phan Thị Hồng Phúc


Đặng Thị Nguyệt Tiên - Nguyễn Lương Kiều Thanh - Nguyễn Thị Thành


Hoàng Thị Phương Thảo - Trần Ngô Thu Thảo - Lục Thị Thu Thảo


Trần Thị Thủy - Nguyễn Thị Như Thủy - Trần Thị Thùy Trang


Nguyễn Đoan Thục Trang - Nguyễn Vũ Hoài Trang - Lê Trần Ngọc Trân

Phạm Châu Tường Vy - Bùi Nữ Kiều Vy - Trần Thị Phương Thảo

Trong thời điểm hiện tại, các thí sinh tích cực ráo riết tập luyện nhằm làm quen sân khấu và ráp đội hình. Bên cạnh đó, các cô gái xinh đẹp còn tham quan các địa danh nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Thông qua hành trình này, các thí sinh sẽ tăng cường thêm vốn hiểu biết và thêm tự tin bước vào đêm thi trực tiếp đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao