Thiên Ân diện váy cắt khoét hiểm hóc sánh đôi cùng đại diện Venezuela

Thiên Ân diện váy vàng óng ánh sóng đôi cùng đại diện Venezuela tại buổi Gala Dinner của Miss Grand International 2022.

Sau khi có mặt tại thủ đô Jakarta, 68 thí sinh sẽ bắt đầu những chuỗi phần thi phụ tại đây. Họ đang tràn trề năng lượng để thể hiện cá tính, phô diễn những kĩ năng của mình để ghi điểm với ban giám khảo. 

Mới đây, tham gia bữa tiếc Gala Dinner, 68 thí sinh cùng hoa hậu Thùy Tiên đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Họ diện trên người những bộ cánh lộng lẫy, sải bước thướt tha yêu kiều trong sự vỗ tay tán thưởng của người hâm mộ. 

Thiên Ân diện váy cắt khoét hiểm hóc sánh đôi cùng đại diện Venezuela-1

Để khiến mình trở nên ấn tượng và nổi bật nhất, Thiên Ân đã lựa chọn bộ váy dạ hội màu vàng óng ánh khoác lên người. Cô buông xõa mái tóc dài thẳng mượt và đánh soi môi đỏ đậm quyến rũ. Bộ váy của NTK Phạm Sĩ Toàn đã nâng tầm visual của Thiên Ân lên một tầng cao mới. 

Thiên Ân diện váy cắt khoét hiểm hóc sánh đôi cùng đại diện Venezuela-2

Đây cũng là bộ váy cắt xẻ táo bạo nhất mà Thiên Ân diện trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Miss Grand International. "Bắt cặp" cùng đại diện Venezuela, cả 2 không hẹn mà gặp khi cùng nhau chọn tông màu vàng để tỏa sáng. 

Thiên Ân diện váy cắt khoét hiểm hóc sánh đôi cùng đại diện Venezuela-3

Đi cùng một đàn chị sừng sỏ đến từ cường quốc hoa hậu nhưng rõ ràng Thiên Ân không hề bị lép vế. Thậm chí fan còn cho rằng trông Thiên Ân còn beauty queen hơn rất nhiều. 3 ngày để chuẩn bị và 10 ngày qua có mặt tại Indonesia, Thiên Ân gần như hoàn toàn trở thành một con người khác: Rạng rỡ hơn - thanh lịch hơn - thần thái hơn.

Thiên Ân diện váy cắt khoét hiểm hóc sánh đôi cùng đại diện Venezuela-4Thiên Ân diện váy cắt khoét hiểm hóc sánh đôi cùng đại diện Venezuela-5Thiên Ân diện váy cắt khoét hiểm hóc sánh đôi cùng đại diện Venezuela-6

Những tín hiệu tốt như thế này sẽ tiếp thêm lửa cho Thiên Ân để cô thể hiện thật tốt tại những phần thi phụ quan trọng trước mắt. Fan Việt vẫn luôn ủng hộ, đồng hành cùng người đẹp sinh năm 2000 với niềm hi vọng kỳ tích mới cho Việt Nam được xác lập.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2210152203406135

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao