'Thiên thần nhí" Skyler sành điệu khi dạo phố - Tham quan ngôi nhà thời thơ ấu 37 tỷ của Kristen Stewart

- Skyler nổi tiếng là một trong những "thiên thần nhí" đẹp trai, bụ bẫm dễ thương và thời trang nhất nên mỗi lần ra đường thì cậu đều gây chú ý mạnh mẽ với những người xung quanh.

'Thiên thần nhí" Skyler dễ thương dạo phố

Hôm qua 16/10, nữ stylist quyền lực của Hollywood Rachel Zoe cùng chồng Rodger Berman đưa con trai Skyler tới trường ở Los Angeles. Trông cả gia đình rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Cậu bé Skyler sành điệu trong chiếc quần jeans ngố, áo đen bên trong và khoác ngoài. Bộ phụ kiện thắt lưng, giày cùng mũ đội đầu tạo nên phong cách hoàn hảo đáng yêu cho bé. Có vẻ như được đi cùng bố mẹ cậu rất thích, liên tục chạy nhảy tươi cười. Skyler nổi tiếng là một trong những "thiên thần nhí" đẹp trai, bụ bẫm dễ thương và thời trang nhất nên mỗi lần ra đường thì cậu đều gây chú ý mạnh mẽ với những người xung quanh.







Được biết, mẹ của Skyler, Rachel Zoe hiện đang mang thai em bé thứ 2 ở tuổi 42. Cô liên tục lấy áo khoác che bụng bầu khi thấy ống kính phóng viên chĩa về mình.

Bên trong ngôi nhà thời thơ ấu của Kristen Stewart

Theo thông tin mới nhất, ngôi nhà ở Hollywood Hills mà Kristen Stewart từng sống thời thơ ấu vừa được rao bán với giá 1.750.000 USD (khoảng 37 tỷ đồng).


Sân sau của ngôi nhà có một bể bơi và bàn cờ vua lớn.




Nhà được trang trí theo phong cách của câu chuyện Alice in Wonderland.


Nhà có nhiều cửa dẫn ra sân sau.


Gian bếp của ngôi nhà rất thoáng.


Sàn nhà bằng gỗ bóng loáng.


Ngôi nhà thời thơ ấu của Kristen được nhìn từ bên ngoài.


Nữ diễn viên đã trải qua tuổi thơ khá êm đềm cùng bố mẹ và anh em tại nhà này.

Phạm Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao