Thiều Bảo Trâm có tình mới?

Gần đây Thiều Bảo Trâm liên tục nhắc tới "gu bạn trai", "chồng tương lai"..., khiến dân mạng nghi ngờ cô đang trong một mối quan hệ nào đó.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm có bài đăng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Đó là dòng chia sẻ nói về sự thu hút của một ai đó. 

"Bị thu hút bởi vẻ ngoài của ai đó chỉ là điều tạm thời. Bị thu hút bởi lối sống, cách suy nghĩ, sự chân thành và tử tế của họ sẽ là điều đặc biệt có thể gắn kết các mối quan hệ được tốt đẹp và bền lâu.

Hãy luôn tìm đến những người, nơi có nguồn năng lượng tốt và phù hợp để cuộc sống của chúng ta được nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn. Goodnight Loves", nữ ca sĩ viết.

Thiều Bảo Trâm có tình mới?-1
Chia sẻ gây chú ý của Thiều Bảo Trâm.

Có thể thấy gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục đăng những dòng trạng thái "lạ". Thậm chí, cách đây vài ngày, giọng ca sinh năm 1994 còn chia sẻ về "gu bạn trai".

"Người ta hỏi gu của em là gì? Em thích mắt nhỏ và trái tim nhỏ. Mắt nhỏ đến nỗi chỉ nhìn thấy mình em trong hàng vạn người, tim nhỏ đến nỗi chỉ chứa được em mà không có chỗ cho ai khác nữa", Thiều Bảo Trâm viết.

Hay cô khuyên các bạn gái: "Mỗi ngày ra đường phải luôn thật xinh nhé các bạn gái ơi. Sơ hở là gặp ngay chồng tương lai lúc nào không biết, hoặc vận đào hoa nở rộ mà tóc tai bù xù, mặt bơ phờ ngái ngủ là không được rồi".

Hàng loạt chia sẻ nói trên khiến người hâm mộ hoài nghi Thiều Bảo Trâm đang trong một mối quan hệ nào đó. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán một chiều.

Thiều Bảo Trâm có tình mới?-2
Thiều Bảo Trâm nói về gu bạn trai.

Thiều Bảo Trâm có tình mới?-3
Cô nhắc tới "chồng tương lai" trong một bài đăng khác.

Thiều Bảo Trâm có tình mới?-4
Và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ngôi sao triển vọng của showbiz Việt. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP, mối quan hệ được cho là kéo dài khoảng 8 năm.

Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, song Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là buông tay trong ồn ã. Chủ đề tình cảm của 2 ngôi sao từng gây xôn xao làng giải trí khoảng 2 năm trước.

Sau sự việc, nữ ca sĩ ngày càng lên hương từ sắc vóc đến sự nghiệp ca hát. Với nguồn kinh tế ổn định, Thiều Bảo Trâm cũng khá nuông chiều sở thích của bản thân, tậu những món đồ đắt đỏ.

Thiều Bảo Trâm có tình mới?-5Thiều Bảo Trâm có tình mới?-6
Vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của Thiều Bảo Trâm.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-co-tinh-moi-n-336663.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao