Thiếu gia Thế Anh đăng ảnh ăn hỏi, tò mò danh tính cô dâu

Cách đây 2 tháng, thiếu gia Thế Anh gây chú ý khi chia sẻ đã cầu hôn thành công bạn gái.

Cách đây 2 tháng, thiếu gia đình đám Thế Anh gây chú ý khi cập nhật chuyện cầu hôn thành công bạn gái. "Chương cuối: Cô ấy nói vâng", anh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ở phần bình luận, rất nhiều người tò mò về danh tính gái đẹp chiếm trọn trái tim chàng thiếu gia. Thế nhưng, anh tuyệt nhiên giữ kín, không chia sẻ bất cứ thông tin nào.

Thiếu gia Thế Anh đăng ảnh ăn hỏi, tò mò danh tính cô dâu-1

Đến mới đây, Thế Anh tiếp tục chiếm spotlight khi post ảnh check-in bên cổng hoa của một đám hỏi. Trong hình, anh diện áo dài đỏ cách tân. Toàn bộ không gian phía sau được trang hoàng màu trắng và tím nhạt nhìn rất sang trọng.

"Happy new year, new me, new family, 311221" (Tạm dịch: Chúc mừng năm mới, tôi mới, gia đình mới), anh hào hứng.

Thiếu gia Thế Anh đăng ảnh ăn hỏi, tò mò danh tính cô dâu-2

Người yêu mến đồn đoán bức ảnh trên được ghi lại khi Thế Anh làm lễ ăn hỏi với bạn gái. Cũng như lần trước, anh chỉ đăng ảnh của bản thân, không hề hé lộ danh tính của tân nương.

Nguyễn Thế Anh (hay còn gọi là Andy Ku) là thiếu gia đình đám Hà thành. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, anh được ra nước ngoài du học.

Thiếu gia Thế Anh đăng ảnh ăn hỏi, tò mò danh tính cô dâu-3

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Thế Anh từng thử sức bản thân khi làm chủ một công ty ở California.

Trước đó, trai đẹp bị đồn hẹn hò với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực phủ nhận chuyện tình cảm này.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-the-anh-dang-anh-an-hoi-to-mo-danh-tinh-co-dau-n-291117.html

Rich Kid lễ ăn hỏi thiếu gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao