Thiếu nữ 19 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để giống Lưu Diệc Phi

(2Sao) - Nhưng kết quả liệu có được như cô ấy mong đợi? Mời bạn đánh giá!

Đến cái tên cũng rất giống, cô gái 19 tuổi đến từ Thanh Đảo - Lí Dịch Phi (Li Yifei) thần tượng "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi từ nhỏ.



Lí Dịch Phi (trên) và thần tượng Lưu Diệc Phi (dưới)

Nguồn cơn bắt đầu từ việc một người thân nói rằng Lí Dịch Phi trông thoáng qua khá giống Lưu Diệc Phi. Lí Dịch Phi và mẹ mình đã cùng nhau ngồi xem những bộ phim điện ảnh và truyền hình có Lưu Diệc Phi đóng và nhanh chóng trở thành fan của nữ diễn viên.



Từ khi học Trung học, Lí Dịch Phi đã tìm cách bắt chước thần tượng của mình. Cô học nhảy cổ điển Trung Quốc và sao chép phong cách của Lưu Diệc Phi. Khi bước chân vào Đại học, cô muốn phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống Lưu Diệc Phi hơn nữa.







"Khi còn nhỏ, xem phim 'Kim Phấn Thế Gia', tôi đã nghĩ Lưu Diệc Phi ở tuổi 15 thật xinh đẹp và như có một lớp tinh khí bao quanh cô ấy" - Lý Dịch Phi nói. "Tôi thực sự thích cô ấy. Tôi tự nhủ với bản thân rằng sẽ thật tốt nếu một ngày tôi có thể được như cô ấy".



Ngày 30/06, trước khi phẫu thuật, Lí Dịch Phi nói với các phóng viên rằng cô đã rất lo lắng về ca mổ và nỗi đau sẽ đi theo suốt cuộc đời, nhưng "để được xinh đẹp thì điều này là đáng".

Bạn nghĩ quyết định của Lí Dịch Phi có đúng đắn hay không?

Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao