Thiếu nữ khỏa thân chết cháy trong căn nhà hoang đang mang thai hơn 4 tháng

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, tay và một phần cơ thể nạn nhân bị cháy đen, trong phổi có muội than, đáng chú ý là cô đang mang thai hơn 4 tháng.

Như đã đưa tin, vào khoảng hơn 10h sáng ngày 21/10, một số người dân sống gần tuyến đường sắt Bắc - Nam (đường Phạm Văn Đồng) phát hiện khói, lửa bốc ra từ một căn nhà hoang thuộc địa bàn khu phố 3, phường Linh Tây nên vội đến tìm cách dập lửa. Tuy nhiên khi người dân đến gần thì tá hỏa phát hiện thi thể một cô gái trẻ (khoảng hơn 20 tuổi), một tay bị cột chặt và gần như khỏa thân, chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót trên người. Ngay lập tức vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Ông H., người đầu tiên phát hiện thi thể thiếu nữ bốc cháy kể lại, khi ông đang ngồi ở nhà thì thấy khói bốc lên từ hướng phần đất trống đường Tô Ngọc Vân (P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP. HCM). “Vì đó là phần đất trống, nhiều cây, sợ xảy ra hỏa hoạn nên cháu tôi là Đ.N.T vội chạy qua xem. Vừa qua được một lúc, nó vừa chạy, vừa chỉ về hướng ngôi nhà hoang, la “cháy, cháy,..” có vẻ hoảng hốt. Thấy vậy tôi chạy tới ngôi nhà đó thì thấy thi thể một cô gái bị trói ngược vào tường, xác cháy đen”, ông H. cho biết.

3-865ce
Căn nhà hoang nơi xảy ra vụ việc, bức tường vẫn còn vết nám đen.

7-6c5ea
Cành cây, cỏ khô, gạch chất xung quanh nơi thi thể cô gái bốc lửa.

4-865ce
Vết hằn của sợi dây trói cô gái vào tường.

Theo ông H., thi thể là nữ, khoảng hơn 20 tuổi, cháy đen phần thân trên nên không nhận diện được, từ phần đùi trở xuống bị nám đen, ước lượng chiều cao khoảng 1,58m. Lúc phát hiện, cô gái trong tư thế cổ bàn tay trái bị trói bằng một sợi kẽm nhỏ, treo áp mu bàn tay vào tường. Xung quanh có cây, gạch chất thành đống, lửa đang cháy âm ỉ, nội y cháy khét rơi vãi trên tường. 

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, tay và một phần cơ thể nạn nhân bị cháy đen, trong phổi có muội than, đáng chú ý là cô đang mang thai hơn 4 tháng. Trên cơ thể không có dấu hiệu tác động của ngoại lực cũng như không có thương tích nào khác.

8-11686
Những mảng đồ bị cháy xém, nội y vương vãi xung quanh 

Người dân ở đây suy đoán, cô gái này bị chết trước khi mang đến đây đốt, vì tại hiện trường không có dấu hiệu xáo trộn.  Phần đất phía trên ngôi nhà hoang, mọi người thấy một túi xách, trong đó có chiếc áo khoác màu đen, và giao lại cho công an xử lý.

Khi quan sát hiện trường xong, ông H. báo cho ông D. biết và nhờ ông D. báo cơ quan khu vực. Song song đó, ông H. cũng về báo lại cho tất cả bà con trong xóm và những người dân lân cận để xem cô gái này có phải người quanh đây không.

Sau khi nhận tin báo, cảnh sát khu vực P.Linh Tây, Q. Thủ Đức đã có mặt để bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ. Trưa ngày 22/10, Đại diện cơ quan chức năng Q. Thủ Đức cho biết: “Sau khi chúng tôi nhân được tin báo đã đến hiện trường, báo cáo cấp trên. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong quá trình xác nhận danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc”.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao