Quay clip phản cảm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ, Thư Dung vẫn vui vẻ livestream bất chấp có thể bị công an xử phạt

Trong cuộc livestream với người hâm mộ, dù bị nhắc tới loạt ảnh phản cảm trước đó nhưng Thư Dung không quan tâm và hoàn toàn không đề cập.

Những ngày vừa qua, làng giải trí Việt được phen náo loạn khi đoạn clip, hình ảnh nhạy cảm bị rò rỉ trên mạng xã hội. Nhân vật trong tấm hình có hành động như lột bỏ váy áo, phô diễn hình thể với những tư thế phản cảm tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Ngay lập tức, dân mạng đồng loạt "gọi hồn" một trong hai nhân vật chính của bộ ảnh là Thư Dung - Á hậu 2 Miss Eco International 2018. 

Hàng loạt bình luận chỉ trích, tẩy chay Thư Dung xuất hiện khắp mạng xã hội. Trước áp lực dư luận, quản lý Thư Dung thoái thác: "Tôi không rõ về dự án riêng của Thư Dung nên xin phép không có chia sẻ. Tôi sẽ giải thích trong thời gian sớm nhất, chúng tôi cần thời gian để thu xếp".
 

Quay clip phản cảm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ, Thư Dung vẫn vui vẻ livestream bất chấp có thể bị công an xử phạt-1
Thư Dung bị chỉ trích nặng nề vì ảnh phản cảm ở Đà Lạt.

Về phía người đẹp sinh năm 1995, cô có hành động lạ trên mạng xã hội. Theo đó, Thư Dung đăng tải hình ảnh đi mua sắm cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý: "Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần".

Dù tỏ ra khá bình thản nhưng phía dư luận lại có phản ứng gay gắt, thậm chí nhiều người hô hào yêu cầu mỹ nhân Miss Eco International 2018 không xuất hiện ở Đà Lạt cũng như làm vấy bẩn đến hình ảnh đẹp đẽ ở nơi đây. 

Giữa scandal ảnh phản cảm, mới đây Thư Dung tiếp tục gây chú ý khi trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ. Mặc dù bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt nhưng dường như cô không mấy bận tâm hay ảnh hưởng bởi dư luận. 

Quay clip phản cảm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ, Thư Dung vẫn vui vẻ livestream bất chấp có thể bị công an xử phạt-2
Thư Dung bình thản livestream cùng người hâm mộ nhưng né tránh vụ ảnh phản cảm.

Chân dài 23 tuổi vô tư cười nói, cảm ơn cư dân mạng vì được quan tâm nhiều hơn. Không những thế, Thư Dung còn ngẫu hứng hát một ca khúc để gửi tặng khán giả nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ lời lẽ nào nhắc tới ồn ào ảnh phản cảm được chụp ở Đà Lạt đang lan truyền. 

Thậm chí khi được khán giả nhắc đến scandal ảnh nóng ở Tuyệt tình cốc như: "Xinh thế mà sao em dại vậy phô cơ thể ra cho thiên hạ đàm phán" hay "Nghe nói công an sắp vào cuộc chuyện của chị kìa", người đẹp thay vì bình luận hay đáp trả thẳng thắn lại lặng lẽ bỏ qua và không có bất cứ phát ngôn nào thêm về thị phi cá nhân. 

Quay clip phản cảm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ, Thư Dung vẫn vui vẻ livestream bất chấp có thể bị công an xử phạt-3
Thư Dung không nhắc tới scandal ảnh phản cảm dù được người hâm mộ hỏi trực tiếp.

Quay clip phản cảm vấy bẩn Đà Lạt mộng mơ, Thư Dung vẫn vui vẻ livestream bất chấp có thể bị công an xử phạt-4
Dù bị chỉ trích nhưng cô vẫn đăng toàn bộ hình ảnh lên trang cá nhân.

Phần trò chuyện của Thư Dung nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc, hàng trăm ý kiến chỉ trích chân dài sinh năm 1995 "trơ trẽn" và không biết xấu hổ khi đăng ảnh phản cảm. Nhiều người cho rằng, cô không xứng đáng ngồi ở vị trí người đẹp, đại diện nhan sắc hay những danh hiệu đã có. 

Cách đó không lâu, Thư Dung đăng tải toàn bộ hình ảnh chụp tại Đà Lạt cùng dòng trạng thái: "Thực ra mình thấy ảnh cũng đẹp mà . Mình chỉ việc tập trung chụp còn clip các bạn quay mình đâu có biết". Trước việc làm của nàng hậu Miss Eco, khán giả không khỏi ngán ngẩm và cho rằng cô đang thách thức dư luận, "hám fame" dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dung-binh-chan-nhu-vai-du-bi-gach-da-toi-tap-n-162004.html

Á hậu Thư Dung

Tin tức mới nhất