Thu Minh lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai trong MV mới

Cậu con trai chính là nhân vật chính trong MV mới của Thu Minh.

Sau khi phát hành bản audio của ca khúc Sống như ta 20 - Forever 20 cách đây 10 ngày, Thu Minh đã mang đến một làn gió âm nhạc sôi động, yêu đời giữa mùa World Cup đầy năng lượng.

Sự lan tỏa tích cực của ca khúc này đã khiến ekip Thu Minh đẩy nhanh việc cho ra đời MV chính thức.

Teaser của Sống như ta 20 - Forever20 MV đã chính thức xuất hiện với những hình ảnh đầu tiên đầy bất ngờ. Đoạn clip gần 30s của teaser là khung cảnh "bà mẹ bỉm sữa" tất bật trong căn nhà của mình tại Praha chăm sóc cho con trai đầu lòng - bé Gấu.


Teaser MV "Sống như ta 20"

Trước khi công bố đoạn teaser, người hâm mộ tin rằng đây sẽ là một MV "quậy tưng bừng" của nữ hoàng nhạc dance, hay ít nhất sẽ nhá hàng những đoạn dance break ấn tượng. Tuy nhiên teaser lại là hình ảnh gia đình ấm cúng của nữ ca sĩ với cậu con trai nghịch ngợm của mình.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đường cong công khai con trai của mình trước mọi người. Cuộc hôn nhân của Thu Minh vốn là điều gây tò mò với công chúng, cô luôn giấu hình ảnh cậu con trai trước truyền thông và khán giả. Thế nhưng lần này bé Gấu lại được mẹ Thu Minh đưa hẳn vào MV, phải chăng đây thực sự là một MV gia đình?

MV mới này cũng chính là "phát súng" mở ra những dự án hoành tráng của nữ ca sĩ Thu Minh trong nửa cuối 2018 với một loạt các MV cùng concert riêng, giọng ca Bay chia sẻ: "Đã đến lúc Phượng hoàng lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-tiet-lo-hinh-anh-con-trai-trong-mv-moi-n-159551.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất