Thu Minh bị đá xoáy scandal nợ tiền dù mới chỉ nhá hàng 'đứa con mới' mang tên 'I am Diva'

Tựa đề tên ca khúc mới của Thu Minh đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Thu Minh khiến khán giả vô cùng tò mò về dự án âm nhạc trở lại được cho là “khủng khiếp nhất từ trước đến nay”.

Đầu tiên, giọng ca Đường cong chia sẻ với khán giả cô bị cấm sử dụng mạng xã hội, đồng thời tiết lộ loạt tên đình đám tham gia dự án: Trấn Thành, Hà Đỗ, NTK Công Trí, đạo diễn Ứng Duy Kiên…

Liên tục hình ảnh ở giai đoạn chuẩn bị này được tung ra khiến fan phấn khích, bên cạnh đó là dòng mật mã khó đoán mang tên: Dự án 3482 (Project 3482).

Tối 22/5, Thu Minh chính thức hé lộ tên gọi của dự án lớn nhất sự nghiệp: I AM DIVA và MV mang tên DIVA (sáng tác Mew Amazing). 


Teaser MV "DIVA" của Thu Minh

Trong teaser đầu tiên vừa ra mắt, Thu Minh hé lộ tạo hình nữ thần mang cánh chim. Ê-kip của nữ ca sĩ cũng chia sẻ đây chỉ là 1 trong số 10 tạo hình đặc biệt do giám đốc sáng tạo hình ảnh Hà Đỗ thực hiện.

Single và MV mang tên DIVA sẽ chính thức được công bố vào ngày 30/5 sắp tới, mở màn cho dự án quay trở lại âm nhạc của Thu Minh.

(10h30) Thu Minh bị gọi hồn scandal nợ tiền khi tự xưng là I am Diva-1(10h30) Thu Minh bị gọi hồn scandal nợ tiền khi tự xưng là I am Diva-2

Tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi teaser lên sóng, một cuộc tranh cãi đã bùng lên trên mạng xã hội. Chủ đề tranh luận vẫn xoay quanh danh hiệu Diva của Thu Minh. Một bộ phận khán giả đồng tình với việc gọi Thu Minh là Diva, tuy nhiên vẫn có rất nhiều ý kiến phản đối quan điểm này.

Những ý kiến bênh vực thì cho rằng: "Thu Minh cũng xứng với 2 chữ Diva mà. Không lẽ giờ đợi 4 người kia không còn nữa rồi mới mọc lên Diva khác à? Lạ lùng quá đi"; "Thu Minh hát nội lực, quá đỉnh, xứng đáng Diva".

(10h30) Thu Minh bị gọi hồn scandal nợ tiền khi tự xưng là I am Diva-3

(10h30) Thu Minh bị gọi hồn scandal nợ tiền khi tự xưng là I am Diva-4(10h30) Thu Minh bị gọi hồn scandal nợ tiền khi tự xưng là I am Diva-5

Tuy nhiên một bộ phận không công nhận Thu Minh được gọi là Diva cũng đưa quan điểm gay gắt, thậm chí có người còn "đá xoáy" scandal thiếu nợ của vợ chồng nữ ca sĩ.

"Chị mất hết địa vị nên giờ tự ra sản phẩm tôn vinh mình hả chị?"; "Tứ đại Diva chị không biết ai hết hả, dạo này chị trả hết nợ chưa ta?".

(10h30) Thu Minh bị gọi hồn scandal nợ tiền khi tự xưng là I am Diva-6

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Vpop music video Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao