Thủ môn Tấn Trường lên tiếng lý giải hành động 'trợn mắt bóp cổ' của HLV Calisto: Hé lộ sự thật bất ngờ ít ai biết

"Nhìn vào bức ảnh ấy, ai cũng nghĩ rằng thầy Calisto đang 'bóp cổ' Trường vì lý do Trường không ra sân hay là Trường làm thua tình huống ấy, nhưng sự thật không phải thế" - thủ môn chia sẻ.

Tròn 10 năm sau trận chung kết SEA Games đáng nhớ, khoảnh khắc HLV U23 Việt Nam - ông Calisto "bóp cổ" thủ môn Tấn Trường bất ngờ được người hâm mộ lục lại chia sẻ.

Thủ môn Tấn Trường lên tiếng lý giải hành động trợn mắt bóp cổ của HLV Calisto: Hé lộ sự thật bất ngờ ít ai biết-1
Khoảnh khắc ám ảnh nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trong trận đấu này, Tấn Trường đã để lọt lưới một bàn thắng mà theo giới chuyên môn nhận định là không quá khó khăn với một thủ môn có kinh nghiệm như Tấn Trường. Cú sút định mệnh này đến từ pha phản lưới nhà của cầu thủ Mai Xuân Hợp ở phút thứ 84.

Ngay sau pha bắt bóng khó hiểu, Tấn Trường được thay khỏi sân. Lúc này, tất cả mới biết được rằng anh đang gặp một chấn thương ở vai, trật khớp vai và đứt luôn dây chằng.

Thủ môn Tấn Trường lên tiếng lý giải hành động trợn mắt bóp cổ của HLV Calisto: Hé lộ sự thật bất ngờ ít ai biết-2
Tấn Trường cho biết, anh bị đứt dây chằng nhưng vẫn cố cắn răng để tiếp tục thi đấu.

"Mọi người nói rằng tại sao Trường ích kỷ như thế, không chịu ra sân, cố gắng ở lại làm gì để đội nhà thua. Nhưng thật sự lúc đấy Trường đã ra ký hiệu thay người, nhưng sự tin tưởng của HLV Calisto và tất cả các anh em cầu thủ dành cho mình, họ liên tục động viên Trường tiếp tục thi đấu" - thủ môn Tấn Trường chia sẻ.

Trước đó, Tấn Trường được bác sĩ tiêm thẳng một mũi thuốc tê trực tiếp vào vùng trật khớp. "Sau khi tiêm, Trường không còn cảm giác đau nữa, tay có thể nhấc lên nhấc xuống. Ở thời điểm đấy, bác sỹ bảo chỉ bị trật khớp nhưng sau khi về kiểm tra kỹ thì Trường bị đứt dây chằng.

Và hầu như người hâm mộ không biết chuyện này, họ chỉ biết rằng kết quả của trận đấυ là chúng ta thua Mã Lai. Đối với Trường, thăng trầm lớn nhất trong sự nghiệp là ở SEA Games 2009" - Tấn Trường nhớ lại.

Thủ môn Tấn Trường lên tiếng lý giải hành động trợn mắt bóp cổ của HLV Calisto: Hé lộ sự thật bất ngờ ít ai biết-3
SEA Games 2009 là thời điểm thăng trầm nhất của Tấn Trường.

Về hành động "bóp cổ" của ông Calisto, thủ thành này cho biết: "Ở thời gian ấy, mọi người đều nghĩ rằng thầy Calisto đang bóp cổ Trường.

Nhưng mà thật sự, trong hoàn cảnh ấy, Trường đang bị ức nhưng không thể nào khóc được mặc dù rất muốn khóc. Trường đứng lên và đi vào phòng thay đồ. HLV Calisto mới lại gần, đè Trường xuống và nói rằng (bằng tiếng Anh): 'Mày phải ở đây, phải chứng kiến cảnh này, thất bại này. Mày mới là người đàn ông'.

Sau đó Trường khóc và thầy Calisto ở bên an ủi mình. Khoảnh khắc ấy thì không phóng viên nào chụp lại hết. Nhìn vào bức ảnh ấy, ai cũng nghĩ rằng thầy Calisto đang bóp cổ Tấn Trường vì lý do Trường không ra sân hay là Trường làm thua tình huống ấy nhưng sự thật thì không phải thế".

Thủ môn Tấn Trường lên tiếng lý giải hành động trợn mắt bóp cổ của HLV Calisto: Hé lộ sự thật bất ngờ ít ai biết-4
Tấn Trường nói, sự thật không phải HLV Calisto bóp cổ anh.

Khoảnh khắc thủ thành Tấn Trường bị HLV "bóp cổ" hiện vẫn đang được chia sẻ kèm theo rất nhiều lời đồn đoán. Hy vọng rằng, lời giải thích của Tấn Trường đã phần nào giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Đêm nay (10/12), sau 10 năm chờ đợi, Việt Nam một lần nữa bước vào trận chung kết SEA Games. Với khí thế hừng hực chiến đấu, hàng triệu trái tim Việt Nam mong rằng đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ thi đấu hết mình để mang về tấm huy chương vàng danh giá.
 


Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/thu-mon-tan-truong-len-tieng-ly-giai-hanh-dong-tron-mat-bop-co-cua-hlv-calisto-he-lo-su-that-bat-ngo-it-ai-biet.html

U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất