Thu Phương bồi hồi nhớ thưở hàn vi khi về thăm chốn cũ

(2Sao) - Nữ ca sĩ cùng chồng đã quay trở lại nhà hát Tuổi Trẻ - nơi lưu giữ những năm tháng thanh xuân cùng sự nghiệp khi còn ở thời vàng son.

Sau nhiều năm xa quê, ngày hôm qua 17/2 Thu Phương đã đến thăm hỏi và chúc tết những đồng nghiệp cũ của cô tại nhà hát Tuổi Trẻ nơi cô có một thời gian gắn bó khi công tác tại đây.

Thu Phương làm việc tại nhà hát từ năm 1986, đến tháng 9 này là sẽ kỷ niệm 30 năm ngày cô vào nhà hát Tuổi Trẻ. Về thăm lại chốn cũ Thu Phương không khỏi bồi hồi xúc động nhớ về những ngày tháng xưa khi còn làm ở nhà hát.






Cô được ban lãnh đạo nhà hát đưa đi xung quanh xem những thay đổi của nhà hát, cô có nói mọi thứ sau 30 năm đã thay đổi nhiều nhưng cảm xúc thì vẫn như xưa, và cô rất phấn khích khi giời thiệu cho chồng là Dũng Taylor biết về nơi trước kia cô ở.




Sau khi thăm nhà hát Thu Phương đã có buổi tập nhạc cùng với ca sĩ Lam Trường, đến chiều Thu Phương đã dành thời gian đi lễ đầu năm ở đền Ngọc Sơn, tại đây rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra Thu Phương, Thu Phương vui vẻ chụp hình với mọi người và rất bất ngờ khi được một bác lớn tuổi lì xì măy mắn đầu năm.


Khi được nhạc sĩ Tú Dưa kể về lịch sử của đền Ngọc Sơn Thu Phương thấy nơi đây thật linh thiêng và bình an, đi lễ ở đây cô mong muốn liveshow của mình sẽ diễn ra thành công vì đây là liveshow rất quan trọng đánh dấu sự nghiệp 30 năm ca hát của cô.








Ca sĩ Thu Phương và chồng cùng với nhạc sĩ Tú Dưa người làm đạo diễn âm nhạc trong liveshow Giữ lại hạnh phúc đánh dấu 30 năm sự nghiệp ca hát của Thu Phương.

Tên chủ để của chương trình cũng chính là bài hát do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác, đây là sản phẩm kết hợp đầu tiên của hai người và nó đã trở thành ca khúc hit của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất