Thu Quỳnh: 'Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới'

Vai diễn mới của Thu Quỳnh trên màn ảnh là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập nhưng không tránh khỏi ly hôn trong "Ngược chiều nước mắt".

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim Ngược chiều nước mắt vào chiều 7/9, Thu Quỳnh đã gây ấn tượng với mái tóc ngắn trẻ trung. Tuy nhiên qua đoạn trailer giới thiệu phim, nhiều người lại thấy nữ diễn viên bị kém sắc do kiểu tóc xoăn dài và cách trang điểm có phần già hơn tuổi. Thu Quỳnh vui vẻ cho biết, tạo hình này là để phù hợp với nhân vật "trẻ chưa qua, già chưa tới".

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-1

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-2
Thu Quỳnh cùng dàn diễn viên "Ngược chiều nước mắt".

Trong phim, Thu Quỳnh vào vai một người phụ nữ độc lập, cá tính nhưng cũng vì thế mà không thể níu giữ cuộc hôn nhân với nhân vật của Mạnh Trường. Khi được hỏi có đem những trải nghiệm ly hôn ngoài đời vào vai diễn này không, nữ diễn viên tâm sự: "Cảm xúc của cuộc sống trong phim và ngoài đời đều như nhau.

Cái quan trọng là người diễn viên cần phải chắt lọc các cảm xúc đắt giá nhất của từng tình huống để đưa vào. Đương nhiên em cũng có nhớ lại một chút cảm xúc của mình lúc đó
".

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-3

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-4
Trong phim, Thu Quỳnh vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập.

Vẫn khai thác những vấn đề muôn thuở trong các mối quan hệ gia đình nhưng khác với những bộ phim cùng đề tài, Ngược chiều nước mắt mạnh dạn đề cập đến những khía cạnh vô cùng gai góc, nhạy cảm như mối quan hệ anh rể - em dâu, hành trình làm mẹ đơn thân của một cô sinh viên trẻ… Chính sự chủ động tìm một hướng đi mới, một cách nhìn mới đã giúp bộ phim khoác lên mình một màu sắc mới hiện đại hơn, khác biệt hơn.

Phim xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) – vốn được biết đến là nền nếp và giàu văn hóa. Ba người con của ông Lâm là Thành, Sơn, Trang đều trưởng thành và thành đạt. Tưởng như gia đình ông sẽ êm ấm khi họ đón thêm những nàng dâu, chàng rể mới nhưng không, rất nhiều sóng gió đã bất ngờ ập đến tổ ấm nhỏ của ông.

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-5

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-6

Bi kịch bùng nổ khi Thành – người đàn ông ít nói, ít thành đạt nhất trong nhà bị phát hiện dan díu với em dâu. Cùng lúc đó, cô con gái út là Trang lại bất ngờ dính bầu và quyết định làm mẹ đơn thân. Dù gặp nhiều biến cố và có những lúc tưởng chừng như gia đình ông Lâm đã sụp đổ nhưng những nỗ lực hàn gắn của từng cá nhân đã đưa mọi người lại gần nhau hơn.

Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến quá trình rạn vỡ và hằn gắn của một gia đình tưởng chừng như rất nền nếp. Thế giới nội tâm phức tạp, đầy biến động của các nhân vật cùng những trải nghiệm cay đắng nhưng cũng rất đỗi chân thực sẽ được thể hiện rõ nét trong 34 tập phim truyền hình.

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-7

Thu Quỳnh: Tôi đã đem trải nghiệm ly hôn ngoài đời thực vào vai diễn mới-8

Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hấp dẫn, lôi cuốn về những mối quan hệ trong xã hội hiện đại, Ngược chiều nước mắt còn ghi điểm khi sở hữu dàn diễn viên gồm Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Dũng, Phương Oanh, Hà Việt Dũng, Trang Cherry, NSND Lan Hương, NSƯT Hoàng Hải… 


"Ngược chiều nước mắt" sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 từ ngày 15/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao